Neymar và Donnarumma đánh nhau, nội bộ PSG bấn loạn sau khi thua Real

- Thứ Năm, 10/03/2022, 17:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Kết quả đáng thất vọng trên sân Santiago Bernabeu rạng sáng nay (10/3) đã khiến phòng thay đồ đội bóng nước Pháp xảy ra những bất đồng.

Sau màn thư hùng với Real Madrid, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã nhận rất nhiều lời chỉ trích. Không chỉ khán giả mà các đồng đội cũng chê bai ngôi sao người Ý vì pha xử lý vụng về, tạo điều kiện để Karim Benzema gỡ hòa. Theo như tờ Marca đưa tin thì tiền đạo Neymar đã tỏ ra khá bực bội với Donnarumma.

Neymar không hài lòng với người đàn em.
Neymar không hài lòng với người đàn em.

Tuy nhiên, người gác đền sinh năm 1999 cũng không vừa. Anh lập tức phản bác cầu thủ đến từ Brazil, cho rằng chính số 10 cũng có lỗi khi để mất bóng vào chân Luka Modric, dẫn đến bàn thắng thứ hai dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Những lời cãi vã qua lại khiến không khí trong phòng thay đồ PSG trở nên căng thẳng. Kết quả là Neymar và Donnarumma đã định sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề. Được biết, các cầu thủ còn lại phải lao vào can thiệp để ngăn không cho hai người đồng đội “trao đổi chiêu thức”.

PSG trả giá vì sai lầm và tâm lý thiếu vững vàng.
PSG trả giá vì sai lầm và tâm lý thiếu vững vàng.

Có thể thấy, trận đấu vừa rồi đã gây nên tác động xấu đối với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Không chỉ phải gác lại giấc mơ vô địch Cúp C1 thêm một năm nữa, hình ảnh của họ cũng bị hoen ố bởi những xích mích giữa các ngôi sao. Đó là chưa kể đến hành động không mấy đẹp đẽ của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi – người đã cố tình tìm trọng tài để trút giận và sau đó còn đe dọa nhân viên của Real Madrid.

Xem thêm:

PSG

Neymar

Gianluigi Donnarumma

Champions League 2021/22