Neymar gửi thư chia tay Tite đầy cảm động

- Thứ Hai, 12/12/2022, 12:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Neymar đã dành những lời sâu sắc nhất để nói về HLV Tite sau thất bại của Brazil tại World Cup 2022.

Brazil với tư cách là ứng cử viên vô địch đã bất ngờ dừng bước tại tứ kết sau khi để thua Croatia ở loạt luân lưu định mệnh. Sau trận thua đó, HLV Tite cũng đã nói lời chia tay với Selecao sau 6 năm. Điều này đã được dự đoán trước nhưng không ngờ mọi thứ lại đến nhanh như vậy.

Nhiều cầu thủ Brazil đã dành lời cảm ơn và chia tay đến ông thầy 61 tuổi của mình. Trong đó, Neymar có lẽ là người chất chứa nhiều nỗi niềm nhất. Đội trưởng của Brazil viết trên Instagram:

Neymar gửi lời chia tay đến HLV Tite
Neymar gửi lời chia tay đến HLV Tite

“Trước khi gặp nhau, chúng ta đã đối đầu với nhau rất nhiều lần và tôi có thể nói ông biết điều này không? Ông thật sự rất phiền phức đấy. Bởi vì ông đã lập một nhóm để theo kèm tôi, làm mọi thứ để đánh bại tôi và cả nói xấu tôi nữa. Nhưng định mệnh thật buồn cười, phải không?”

“Tôi biết ông với tư cách là một HLV và tôi biết ông rất giỏi. Nhưng với tư cách là con người, ông còn TỐT HƠN THẾ NỮA! Ông đã gặp và hiểu được tôi, điều đó rất quan trọng với tôi…”

“Tôi viết ra những lời này để thật lòng cảm ơn vì mọi thứ, sự dạy dỗ mà ông dành cho chúng tôi…và nhiều thứ khác nữa. Ông sẽ luôn là một trong những HLV tuyệt vời nhất mà tôi từng có hoặc sẽ có sau này. Tôi sẽ luôn dành cho ông những lời tốt đẹp nhất. Chúng ta đã có những khoảnh khắc đẹp cũng như là những khoảnh khắc làm chúng ta đau lòng, và điều sau cuối này sẽ còn làm tổn thương chúng ta trong một thời gian dài nữa.”

Khoảnh khắc Brazil bị loại khỏi World Cup 2022
Khoảnh khắc Brazil bị loại khỏi World Cup 2022

“Ông xứng đáng được trao chiếc cúp danh giá này. Tất cả chúng ta đều xứng đáng cho những gì mà chúng ta đã làm và cả những hy sinh mà chúng ta đã có để đạt được giấc mơ lớn nhất. Nhưng Chúa không muốn như vậy mà muốn chúng ta kiên nhẫn hơn, Ngài ban cho ta mọi thứ.”

“Cảm ơn giáo sư Tite, vì tất cả sự dạy dỗ và nếu có một cụm từ mà tôi sẽ không bao giờ quên thì đó là  “SỨC MẠNH TINH THẦN”.  Chúng ta cần phải MẠNH MẼ trong thời điểm này! Gửi ông cái ôm và lời CẢM ƠN to lớn nhất.”

Sau khi chia tay Tite, đoàn quân áo vàng xanh vẫn chưa bổ nhiệm người thay thế. Nhiều thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Brazil đã liên hệ với Pep Guardiola cho vị trí HLV trưởng.

Xem thêm:

Neymar

ĐT Brazil

World Cup 2022

Tite