Newcastle nhắm đến á quân Champions League

- Thứ Năm, 15/06/2023, 08:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Để phục vụ cho lịch thi đấu vô cùng bận rộn ở mùa tới, Chích Chòe đang lên kế hoạch chiêu mộ Barella nhằm tăng sức mạnh tuyến giữa.

Mùa giải vừa qua, Newcastle đã thi đấu cực tốt và cán đích trong nhóm top 4, giành suất dự Champions League. Để nuôi tham vọng vươn xa ở đấu trường này cũng như cải thiện thứ hạng ở giải quốc nội, đội bóng bắt buộc phải tăng cường thêm lực lượng.

Chích Chòe đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Nicolo Barella - ngôi sao của Inter Milan và tuyển Ý. Đây là một tiền vệ trung tâm toàn năng, có khả năng phòng ngự, tổ chức lối chơi và ghi bàn. Anh vừa trải qua một mùa giải xuất sắc với Inter Milan, giúp đội bóng này vô địch Coppa Italia và vào chung kết Champions League. Anh cũng là trụ cột của tuyển Ý, giành chức vô địch Euro 2020.

Barella trong trận chung kết C1
Barella trong trận chung kết C1

Theo các nguồn tin uy tín, Newcastle đã tiến gần đến việc chiêu mộ Barella với giá khoảng 50 triệu bảng. Nếu thương vụ thành công, anh sẽ trở thành cầu thủ nhận mức lương cao nhất đội bóng này.

Việc có được Barella sẽ là một bước ngoặt lớn cho Newcastle, khi họ có thể nâng cao chất lượng đội hình và cạnh tranh với những ông lớn khác ở Premier League. Barella sẽ là người dẫn dắt tuyến giữa của Newcastle, hỗ trợ cho Bruno Guimaraes và James Maddison - mục tiêu khác mà Newcastle đang theo đuổi.

Xem thêm:

Newcastle United

Inter Milan

Nicolo Barella