Newcastle muốn chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất Serie A

- Chủ Nhật, 16/07/2023, 22:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chích Chòe sẵn sàng phá vỡ mức phí chuyển nhượng của đội bóng nhằm mang về ngôi sao Kvaratskhelia từ Napoli.

Tài năng của Kvaratskhelia

Mùa giải năm ngoái, Khvicha Kvaratskhelia ghi 12 bàn, kiến tạo 13 bàn trong 34 trận ở Serie A và trở thành MVP của giải đấu. Anh cũng góp công rất lớn giúp Napoli vào tứ kết C1 với 2 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 9 trận.

Kvaratskhelia là Cầu thủ xuất sắc nhất Ý mùa trước
Kvaratskhelia là Cầu thủ xuất sắc nhất Ý mùa trước

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng năm vừa rồi, Kvaratskhelia đã nổi lên như một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới với khả năng qua người, chuyền bóng và dứt điểm ở mức thượng thừa.

Newcastle muốn Kvaratskhelia

Newcastle đang có kế hoạch tăng cường sức mạnh cho hàng công của mình sau khi giành vé dự Champions League mùa tới. Và mục tiêu mà HLV Eddie Howe đang theo đuổi là ngôi sao của Napoli.

Theo Corriere dello Sport, Newcastle đã đưa ra một lời đề nghị kỷ lục cho Kvaratskhelia, với mức giá lên tới 82 triệu bảng. Báo cáo cho biết Napoli chưa phản hồi về đề nghị này, nhưng Newcastle sẵn sàng nâng lên 85 triệu bảng để có được chữ ký của anh.

Kvaratskhelia là một mục tiêu lý tưởng cho Newcastle vì anh có thể chơi ở cả hai cánh và có khả năng tạo ra những pha bứt phá và kiến tạo nguy hiểm. Anh sẽ mang lại sự nhanh nhẹn, sáng tạo và hiệu quả cho lối chơi của Chích Chòe.

Tính khả thi của thương vụ

Newcastle đã chi tiêu lớn trong kỳ chuyển nhượng này, khi đã chiêu mộ Sandro Tonali từ AC Milan với giá 55 triệu bảng. HLV Eddie Howe trước đó đã cho biết hè năm nay đội bóng sẽ không có quá nhiều ngân sách để chi tiêu.

Ngoài ra, Napoli không muốn bán cầu thủ này khi anh còn hợp đồng đến năm 2026.

KVARATSKHELIA - CẦU THỦ TRẺ XUẤT SẮC NHẤT CHAMPIONS LEAGUE 22-23 | BIỂU TƯỢNG MỚI CỦA THÀNH NAPLES

Xem thêm:

Napoli

Newcastle United

Khvicha Kvaratskhelia