Newcastle đến Old Trafford với mục tiêu 3 điểm

- Thứ Ba, 14/05/2024, 18:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV trưởng của Newcastle là Eddie Howe phát biểu đầy tự tin trước chuyến làm khách đến Man United ở trận đá bù Ngoại hạng Anh giữa tuần này.

Man United chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, qua đó rơi xuống vị trí thứ 8. Quỷ đỏ đã mất quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 6. Trong khi đó, Newcastle và Chelsea là những đội đang nắm lợi thế. Vào giữa tuần này, Man United sẽ đón tiếp Newcastle trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu sân nhà cuối cùng của Man United mùa này.

Newcastle quyết thắng

Dù vậy, Old Trafford đã không còn là điểm tựa vững chắc cho nửa đỏ Manchester. Với lực lượng tan hoang vì chấn thương, Quỷ đỏ đang bị đánh giá thấp hơn Newcastle. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Eddie Howe của Chích chòe tự tin phát biểu:

“Chúng tôi đã không thể vào Top 4 mùa này, nhưng chúng tôi vẫn đang xếp thứ 6, và đó là nơi chúng tôi xứng đáng có được. Chúng tôi hy vọng sẽ kết thúc hai trận đấu cuối cùng của mùa giải một cách tốt nhất có thể. Chúng tôi phải đảm bảo các cầu thủ của mình đến Manchester United với tinh thần thực sự tốt, tự tin và chuẩn bị sẵn sàng. Newcastle muốn dự Europa League mùa tới.

Man United thua tan nát 0-3 trước Newcastle tại Carabao Cup mùa này
Man United thua tan nát 0-3 trước Newcastle tại Carabao Cup mùa này

Đó là một trận đấu lớn tại Old Trafford. Chúng tôi sắp kết thúc mùa giải, chúng tôi muốn thi đấu tốt, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để cố gắng giành chiến thắng".

Cửa đến C2 hẹp dần với Man United

Newcastle tỏ ra rất khó chịu trong những trận đối đầu với Man United. Chích chòe toàn thắng Quỷ đỏ ở 3 lần chạm trán gần nhất và không để lọt lưới bàn nào. 1 chiến thắng sẽ giúp Newcastle chấm dứt hy vọng vào top 6 của Man United. Đội khách đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng ở 5 vòng vừa qua.

Phía bên kia, Man United phải đá Conference League mùa tới nếu không cải thiện được vị trí thứ 8 hiện tại. Nhưng đội bóng của HLV Erik Ten Hag vẫn còn "cửa sau" đến Europa League là trận chung kết FA Cup. Dù vậy, đối thủ của họ lại là Man City - đội bóng quá mạnh so với Man United vào lúc này.

Highlights Man United vs Arsenal

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Eddie Howe