Newcastle chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ ‘Ibrahimovic đệ nhị’

- Thứ Tư, 24/08/2022, 22:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Các nguồn tin uy tín đồng loạt khẳng định Newcastle United chuẩn bị có được chữ ký của tiền đạo trẻ Alexander Isak từ Real Sociedad.

Dan Ashworth, Giám đốc thể thao của Newcastle và Steve Nickson, trưởng bộ phận tuyển dụng của câu lạc bộ này hiện đang ở Tây Ban Nha để đàm phán về việc chiêu mộ Alexander Isak. Tờ Sky Sports cho biết, đội chủ sân St. James' Park sẽ chi 58 triệu bảng để có được ngôi sao người Thụy Điển.

Nếu thương vụ diễn ra thành công, “chích chòe” sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trước đó của họ, thuộc về Joelinton và Bruno Guimaraes. Cả hai cầu thủ này đều từng khiến Newcastle tốn 40 triệu bảng.

Newcastle chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng với Alexander Isak
Newcastle chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng với Alexander Isak

Isak đã gia nhập Real Sociedad từ Borussia Dortmund hồi mùa hè năm 2019. Tiền đạo được coi là “Ibrahimovic đệ nhị” đã ghi được 44 bàn thắng sau 132 lần ra sân ở cấp độ câu lạc bộ. Trong màu áo ĐTQG Thụy Điển, anh đã ghi 9 bàn sau 37 trận và hiện tại vẫn đang là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển vùng Bắc Âu này.

Nếu Isak hoàn thành việc chuyển đến St. James' Park, anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ tư của Newcastle trong mùa hè năm nay, sau sự xuất hiện của Sven Botman, Matt Targett và Nick Pope.

Isak từng là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đại gia Ngoại hạng Anh
Isak từng là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đại gia Ngoại hạng Anh

Kể từ khi được tiếp quản bởi các ông chủ giàu có đến từ Ả Rập Xê-Út, Newcastle đã nhanh chóng thay da đổi thịt với các bản hợp đồng chất lượng. Họ vừa có trận hòa 3-3 ấn tượng trước Man City và hiện vẫn bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2022/23.

Xem thêm:

Newcastle United

Real Sociedad

Alexander Isak