Newcastle chiêu mộ thành công tội đồ của Liverpool

- Thứ Sáu, 09/09/2022, 14:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin, Chích chòe đã thành công trong việc thuyết phục Loris Karius chuyển đến St. James' Park theo dạng tự do.

Vừa qua, The Magpies đã chi 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Nick Pope từ Burnley. Với sự xuất hiện của thủ thành người Anh, Newcastle đã mở đường để Martin Dubravka gia nhập Man United dưới dạng cho mượn và Karl Darlow cung cấp phương án dự phòng cho Pope. Tuy nhiên, Darlow đã dính chấn thương mắt cá chân trong buổi tập gần đây. Điều đó buộc Chích chòe phải tìm cho mình một thủ môn số 2 mới. 

Sự nghiệp Karius tụt dốc chỉ sau một trận đấu
Sự nghiệp Karius tụt dốc chỉ sau một trận đấu

Cái tên được đội bóng của Eddie Howe lựa chọn là Loris Karius. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Newcastle đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với thủ thành người Đức. Thương vụ đã xong và người gác đền 29 tuổi sẽ đến St. James' Park trong một thỏa thuận ngắn hạn. Trước đó, Karius đã chia tay Liverpool vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ. 

Nhắc về thủ thành người Đức, người ta sẽ nghĩ ngay đến màn trình diễn thảm họa của anh trong trận chung kết Champions League 2018 giữa Liverpool và Real Madrid. Trận đấu đó có thể nói là đã khiến sự nghiệp của Karius vụt tắt. Sau thời điểm đó, anh liên tục được đem cho mượn và chính thức chia tay The Kop vào tháng 7 vừa qua sau 6 năm gắn bó.

Trong khi đó, Liverpool đã phát két để mang về Alisson Becker. Và thủ thành người Brazil đã cho thấy giá trị khi trở thành trụ cột trong thành công của The Kop những năm gần đây.

Xem thêm:

Liverpool

Newcastle United

Loris Karius