Newcastle cần mua thêm những ai ở TTCN mùa Đông?

- Thứ Bảy, 28/01/2023, 18:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nếu hoàn thành những thương vụ quan trọng trong những ngày cuối phiên chợ Đông, Newcastle sẽ sở hữu lực lượng ấn tượng trong phần còn lại của mùa giải.

Newcastle mới thủng lưới 11 bàn sau 20 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, đó là thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu, cho thấy hệ thống phòng thủ của họ đang làm việc rất tốt. Chính vì thế, những sự bổ sung quan trọng của Chích chòe nhiều khả năng sẽ nằm ở tuyến giữa và hàng công.

Sau khi hoàn tất thương vụ Anthony Gordon, Chích chòe đã có một chân chạy cánh chất lượng và cạnh tranh trực tiếp vị trí tấn công biên trái với Saint-Maximin. Ở bên hành lang đối diện, một mình Almiron khó lòng đảm bảo cày ải với phong độ cao nhất cho tới cuối mùa. Vì thế, Hakim Ziyech đang là cái tên được nhắm tới.

Newcastle đã chiêu mộ thành công Anthony Gordon
Newcastle đã chiêu mộ thành công Anthony Gordon

Ziyech dù cho thấy sự nỗ lực sau khi trở lại từ World Cup 2022 nhưng với việc Chelsea đang mua sắm ồ ạt, cầu thủ người Ma Rốc khó lòng ở lại. Nếu sẵn sàng chi tiền, cơ hội để Chích chòe có được chân chạy cánh này là rất lớn.

Vị trí tiền vệ trung tâm cũng là nơi là Newcastle cần bổ sung thêm lực lượng. Họ hiện tại chỉ có Bruno, Longstaff và Willock là thường xuyên đá chính. Trong số này, Bruno Guimaraes là cái tên có đẳng cấp cao nhất và đáng tin cậy. Vì thế, ít nhất từ 1 đến 2 tiền vệ trung tâm đang được ban lãnh đạo Chích chòe nhắm để mang về trong tháng Giêng.

Scott McTominay là người đang được liên hệ. Tiền vệ người Scotland không còn vị trí tại Man United sau khi Casemiro cập bến, nhưng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Newcastle. Bên cạnh đó, bộ đôi Loftus-Cheek và Gallagher của Chelsea cũng nằm trong danh sách ưu tiên.

Newcastle còn nhắm tới 3 cầu thủ Chelsea
Newcastle còn nhắm tới 3 cầu thủ Chelsea

Đội chủ sân St. James’ Park có thể lựa chọn mượn Gallagher và chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm, nếu không muốn có quá nhiều xáo trộn trong đội hình. Họ hiện tại vẫn đang chơi rất ổn nhưng may mắn vì các trụ cột không gặp chấn thương. Dù vậy để hướng tới mục tiêu dự Champions League mùa tới, HLV Eddie Howe cùng ban lãnh đạo cần sớm hoàn tất các thương vụ nhằm bổ sung chiều sâu đội hình.

Xem thêm:

Newcastle United

Hakim Ziyech

Scott McTominay