Newcastle bành trướng chợ đông: sắp đón tiền đạo xịn từ Ligue 1

- Thứ Hai, 31/01/2022, 20:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội bóng vùng Đông Bắc hứa hẹn về cuộc lột xác trong giai đoạn lượt về khi chiêu mộ thành công liên tiếp những tân binh chất lượng.

Sau khi hoàn tất thương vụ bom tấn mang tên Bruno Guimaraes từ Lyon, Newcastle chuẩn bị đón thêm một gương mặt đáng chú ý khác từ xứ Lục lăng. Cụ thể, Chích chòe đã tiến rất sát đến chữ ký của tiền đạo Hugo Ekitike. Đây là chân sút mới nổi của bóng đá Pháp và có tiềm năng cực lớn. Dù mới 19 tuổi nhưng anh đang là trụ cột hàng đầu của CLB Reims.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m90, Hugo Ekitike rất mạnh về khả năng không chiến và phù hợp với lối chơi của Newcastle. Sau 18 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này, cầu thủ sinh năm 2002 đã ghi đến 8 bàn và có 3 kiến tạo. Anh cũng là nóng cốt của U21 Pháp. Newcastle dự kiến phải chi ra khoảng 25 triệu euro để có chữ ký của Ekitike. Mọi thứ đang đi đến những bước cuối cùng và Chích chòe tự tin hoàn tất thương vụ trước khi phiên chợ đông đóng cửa.

Hugo Etikite là tân binh tiếp theo của Newcastle
Hugo Etikite là tân binh tiếp theo của Newcastle

Hugo Ekitike hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho hàng công nghèo nàn của Newcastle. Đội chủ sân St James Park mới có 21 bàn sau 21 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh và mắc kẹt trong nhóm cầm đèn đỏ. Hugo Ekitike sẽ là tân binh thứ 2 ở vị trí tiền đạo của đội bóng do HLV Eddie Howe dẫn dắt. Người trước đó là Chris Wood từ Burnley.

Ngoài ra, Newcastle dự kiến sẽ sớm hoàn tất việc chiêu mộ Matty Cash từ Aston Villa. Những nguồn tin uy tín nhất đồng loạt khẳng định thông tin này. Có khả năng là Chích chòe sẽ đồng loạt công bố liền 2 tân binh trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng tháng 1. Nếu không có gì thay đổi, Newcastle đem về tổng cộng 5 tân binh và trở thành đội bóng bạo chi nhất Châu Âu tại phiên chợ đông năm nay.

Đội bóng vùng Đông Bắc hứa hẹn về cuộc lột xác ở lượt về
Đội bóng vùng Đông Bắc hứa hẹn về cuộc lột xác ở lượt về

Nguồn tiền khổng lồ từ giới chủ Ả Rập đã biến CLB giàu truyền thống của nước Anh trở thành đại gia mới nổi. Người hâm mộ Newcastle tự tin hướng đến việc trụ hạng thành công mùa này và bắt đầu vươn tầm trong những năm tới.  

Xem thêm: 

Newcastle United

Ligue 1

Bruno Guimaraes

Hugo Ekitike