Neuer chỉ rõ các nguyên nhân khiến Bayern thua muối mặt

- Thứ Bảy, 20/11/2021, 12:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thủ môn người Đức đã chia sẻ lý do Hùm xám thất thủ trước đội bóng thuộc nhóm xuống hạng Augsburg.

“Thật sự thất vọng! Bayern là tập thể mạnh hơn và lẽ ra chúng tôi phải thắng Augsburg. Đội bóng đã đánh mất chính mình trong hiệp 1. Sau đó, chúng tôi đã không đủ dũng khí để tiến lên và tạo ra các cơ hội nguy hiểm”, Neuer phẫn nộ khi trả lời phỏng vấn trên TZ.

Tại trận đấu mở màn vòng 12 Bundesliga, với các bàn thắng của Mads Pederson và Andre Hahn, Augsburg đã bất ngờ vượt qua Hùm xám 2-1 trên sân WWK Arena. Pha lập công duy nhất của Robert Lewandowski đã không thể giúp gã khổng lồ xứ Bavaria có điểm.

Lewandowski đã không thể giúp Bayern có điểm
Lewandowski đã không thể giúp Bayern có điểm

Đây là thất bại thứ 2 tại Bundesliga của Bayern ở mùa giải năm nay. Trận thua sốc này đã khiến các CĐV không khỏi bất bình. Lý do được chỉ ra là vì sự kém dũng cảm và mất tập trung ở hàng thủ. Ngoài ra, Neuer còn bày tỏ sự lo ngại về việc thiếu vắng Joshua Kimmich. Điều đó khiến đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann không thể tạo ra được sức ép lên phần sân đối phương, cũng như các cơ hội rõ rệt.

Thủ quân của Hùm Xám thừa nhận việc Kimmich nghỉ thi đấu vì COVID-19 đã ảnh hưởng đến khả năng lên bóng và hãm thành của Bayern. Anh nói: “Tôi thích thi đấu cùng Kimmich. Tôi luôn muốn thấy cậu ấy trên sân dù trong bất cứ hoàn cảnh và thời điểm nào”.

Neuer khẳng định tầm quan trọng của Kimmich
Neuer khẳng định tầm quan trọng của Kimmich

Trận thua Augsburg không làm thay đổi vị thứ của Bayern trên BXH Bundesliga 2021/22. Tuy vậy, họ chỉ hơn đối thủ truyền kiếp Dortmund 4 điểm và nhiều khả năng khoảng cách này sẽ bị thu hẹp khi Marco Reus cùng các đồng đội thi đấu vào đêm nay.

Xem thêm:

Bayern Munich

Manuel Neuer

augsburg

Bundesliga 2021/22