Nếu có Antony, Ten Hag sẽ 'trảm' trò cưng Rangnick

- Thứ Sáu, 26/08/2022, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Man United vẫn đang cố gắng ký hợp đồng với chân chạy cánh người Brazil ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Antony đang là một trong những mục tiêu ưu tiên của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại. Erik ten Hag rất muốn mang chân chạy cánh người Brazil về để tăng cường hàng công của mình. Dẫu vậy, cho đến nay đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể thống nhất được mức phí với Ajax. Vừa qua, Man United đã bị đội bóng Hà Lan từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu euro. Và theo những diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ được cho là chuẩn bị trở lại với một con số cao hơn.

Antony đang là cái tên rất hot trên TTCN
Antony đang là cái tên rất hot trên TTCN

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, nếu sở hữu được Antony, Man United sẽ xem xét để tài năng trẻ Anthony Elanga ra đi. Mùa trước, cầu thủ 20 tuổi thường xuyên được thi đấu dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Ở trận đấu với Liverpool vừa qua, anh cũng được Erik ten Hag xếp đá chính. Dẫu vậy, sự xuất hiện của Antony sẽ khiến vị trí của Elanga bị đe dọa khi Quỷ đỏ vẫn còn những Marcus Rashford, Anthony Martial và Cristiano Ronaldo trên hàng công.

Ten Hag cảm thấy, sự phát triển của Elanga sẽ được tạo điều kiện tốt nhất ở những đội bóng khác, nơi có thể cho anh cơ hội đá chính thường xuyên. Do đó, Man United sẽ xem xét để chân chạy cánh người Thụy Điển ra đi theo dạng cho mượn nếu tìm được cho anh một bến đỗ phù hợp trước khi TTCN đóng cửa.

Tương lai Elanga đang bị đặt dấu hỏi
Tương lai Elanga đang bị đặt dấu hỏi

Được biết, Everton quan tâm đến Elanga và đã đánh tiếng với Man United về vấn đề này. Về phía Quỷ đỏ thì ngoài Antony, đội bóng thành Manchester cũng đang muốn mang về một thủ môn dự phòng. Martin Dubravka thuộc biên chế Newcastle hiện đang là mục tiêu của CLB thành Manchester. Bên cạnh đó, Man United cũng đã được liên kết với một số cái tên khác như Memphis Depay hay Cody Gakpo.

Xem thêm:

Man United

Anthony Elanga

Antony