NBA: Sao Clippers gãy tay, Scottie Barnes dính chấn thương rất nặng

- Thứ Bảy, 02/03/2024, 23:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong ngày thi đấu hôm nay, người hâm mộ NBA đã phải chứng kiến đến 2 pha chấn thương rất nặng, từ Westbrook của Clippers và Scottie Barnes của Raptor.

Westbrook bị gãy xương bàn tay

Westbrook được tung vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2 trong màn so tài giữa Clipper vs Wizards. Tay ném sinh năm 1988 đã thi đấu rất tốt, ghi 6 điểm và có 1 kiến tạo trước khi phải rời sân vì một chấn thương rất nặng. Được biết, Westbrook bị gãy xương tay trái và phải sẽ phải ngồi ngoài vô thời hạn. 

Đây là tin không vui đối với Clipper bởi Westbrook là cầu thủ cực kỳ quan trọng và chưa bỏ lỡ trận đấu nào của họ ở mùa giải năm nay. Tay ném 35 tuổi ghi trung bình 11.1 điểm, 5.2 rebound và 4.5 kiến ​​tạo sau mỗi 23 phút ở mùa này. Trong đội hình của Clipper, anh cũng chỉ xếp sau bộ ba siêu sao là James Harden, Kawhi Leonard và Paul George. 

Westbrook gãy xương bàn tay
Westbrook bị gãy xương bàn tay.

Scottie Barnes bị gãy ngón giữa

Đen đuổi như Westbrook, ngôi sao của Raptors Scottie Barnes cũng sẽ phải ngồi ngoài vô thời hạn, sau khi anh bị gãy ngón giữa ở bàn tay trái trong trận thua 120-105 trước Golden State Warriors. Ngôi sao sinh năm 2001 đã ghi 10 điểm và có 6 rebound sau 16 phút thi đấu, trước khi phải rời sân để gặp đội ngũ nhân viên y tế.

"Rõ ràng là khi bạn mất một cầu thủ All-Star trong trận đấu, điều đó chắc chắn sẽ làm thay đổi rất nhiều thứ. Chúng tôi đã thử với những đội hình khác nhau, những cầu thủ khác nhau nhưng kết quả thì như bạn đã biết đấy..." huấn luyện viên Darko Rajakovic của Toronto nói sau trận đấu.

Barnes đã giành được giải thưởng Tân binh NBA của năm ở mùa giải 2022/23 và có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình All-Star ở mùa giải này. Hiện tại tay ném của Raptors đang ghi trung bình 20 điểm, 8.3 rebounds, 6.1 kiến ​​​​tạo mỗi trận và sự vắng mặt của anh sẽ khiến đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian tới.

Highlights LA Clippers vs Washington Wizards

Xem thêm:

NBA

Los Angeles Clippers

Russell Westbrook

Scottie Barnes