Nàng WAG Ngoại hạng Anh hóa nữ sinh siêu quyến rũ

- Thứ Sáu, 14/07/2023, 16:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cái tên Sergio Reguilon có thể bị nhiều người quên lãng, nhưng cô bạn gái Marta Diaz của anh thì vẫn khiến cộng đồng mạng điên đảo.

Tình trạng của Reguilon

Đầu quân cho Tottenham Hotspur vào hè 2020, hậu vệ người Tây Ban Nha mang theo nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên Reguilon không hoàn toàn đáp ứng kỳ vọng tại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 26 tuổi chơi 2 mùa cho Spurs, đóng góp 2 bàn và 9 kiến tạo trước khi bị đem cho mượn tại Atletico Madrid.

Ở quê nhà, thời gian ra sân của Reguilon vẫn rất hạn chế. Anh chỉ thi đấu 317 phút trong suốt chiến dịch 2022/23. Từ mức 28 triệu euro, giờ đây cầu thủ sinh năm 1996 chỉ được định giá vỏn vẹn 10 triệu euro. Hè này, anh đã trở lại Tottenham nhưng đối diện tương lai bất định dưới thời tân HLV trưởng Ange Postecoglou.

Bạn gái Reguilon

Trái với người yêu, cô nàng Marta Diaz tiếp tục thăng hoa trong công việc mẫu ảnh. Gần đây, bóng hồng xứ sở bò tót đã xuất hiện trên chương trình truyền hình Martínez y Hermanos. Tất nhiên, mỹ nhân 22 tuổi cũng duy trì thói quen chia sẻ những bức ảnh gợi cảm lên trang Instagram có 3,3 triệu lượt theo dõi.

Đôi uyên ương ở bên nhau mỗi khi có thể
Đôi uyên ương ở bên nhau mỗi khi có thể

Nhan sắc, vóc dáng và thần thái của Marta không khiến người hâm mộ thất vọng. Trong bài đăng vừa rồi, cô có khoảnh khắc hóa thân thành nữ sinh cá tính. Loạt ảnh này đã nhanh chóng thu về gần 400 nghìn lượt thả tim.

Reguilon và Marta gặp nhau lần đầu ở một hộp đêm tại Madrid vào năm 2019. Cùng năm đó, cặp đôi bị bắt gặp tham dự lễ cưới của trung vệ Sergio Ramos cùng người đẹp Pilar Rubio. Marta rất chiều chuộng và luôn ủng hộ bạn trai ở mọi CLB mà anh đến thi đấu.

Mê mẩn trước ngoại hình của Marta Diaz

Xem thêm:

Người đẹp thể thao

Sergio Reguilon