Nàng WAG bốc lửa cập bến Ngoại hạng Anh

- Thứ Hai, 14/08/2023, 21:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Premier League năm nay sẽ thêm phần nóng bỏng với sự xuất hiện của chân dài Sofia Toache – bạn gái tiền vệ Edson Alvarez.

Vừa qua, Alvarez đã đạt thỏa thuận gia nhập West Ham United từ Ajax Amsterdam với mức phí 38 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1997 được xem như là sự thay thế cho Declan Rice – người đã cập bến Arsenal, ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Mùa 2022/23, Alvarez thi đấu 44 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Đây là lần đầu tiên Alvarez thi đấu tại xứ sở sương mù. Đi cùng với anh còn có bạn gái bốc lửa Sofia Toache. Mỹ nhân 24 tuổi chắc chắn sẽ khuấy đảo các sân đấu Ngoại hạng Anh với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình vô cùng hấp dẫn.

Alvarez và người yêu
Alvarez và người yêu

Hiện Sofia đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Trên trang Instagram, nàng WAG đến từ Mexico thường xuyên chia sẻ ảnh mặc bikini gợi cảm. Dân tình không khỏi thích thú khi được chiêm ngưỡng vóc dáng ngọc ngà của cô nàng. Bằng chứng là Sofia đã thu về tới 130 nghìn người theo dõi.

Chuyện tình giữa Alvarez và Sofia

Cặp tiên đồng ngọc nữ gặp gỡ hồi năm 2018. Họ đã yêu nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Rất nhanh chóng, đôi bên bày tỏ tình cảm và bắt đầu hẹn hò. Nhưng khi Alvarez chuyển đến Hà Lan chơi bóng cho Ajax hồi hè 2019, Sofia không thể đến bên bạn trai do chưa đủ tuổi.

Tháng 10 năm 2019, Sofia đưa Alvarez lên chức bố khi hạ sinh một bé gái xinh xắn, đặt tên là Valentina. Đến nay, cặp uyên ương chưa chính thức làm đám cưới nhưng tình cảm của họ vẫn bền chặt.

Thân hình quyến rũ của Sofia Toache

Những pha xử lý hay của Edson Alvarez

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Người đẹp thể thao

Ngoại hạng Anh 2023/24