‘Nam thần’ Sagna thay đổi dự đoán về thành tích của Arsenal mùa này

- Thứ Bảy, 19/02/2022, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Bacary Sagna nhận định thầy trò HLV Arteta sẽ đoạt được tấm vé dự Champions League mùa sau.

“Sau khi Arsenal thua 3 trận liên tiếp hồi đầu mùa, tôi đã hơi khắc nghiệt khi dự đoán tương lai của họ. Một số trụ mắc Covid-19 ở thời điểm đó khiến lối chơi của đội bóng không hoàn hảo. Dù vậy, thời gian sau đó họ đã có rất nhiều sự thay đổi khi đạt thể trạng tốt nhất”, Sagna thừa nhận đã sai lầm trên Bettingexpert khi từng đánh giá thấp Pháo thủ hồi đầu mùa.

Arsenal khởi đầu mùa giải 2021/22 khá thất vọng
Arsenal khởi đầu mùa giải 2021/22 khá thất vọng

Đội chủ sân Emirates hiện đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League. Dù vậy, họ chỉ kém vị trí thứ 4 của MU 4 điểm và còn tới 3 trận chưa đá. Cơ hội để đoàn quân của Arteta có mặt trong top 4 là rất cao, chỉ cần The Gunners nắm bắt được thời cơ.

Nhận xét về lối chơi của đội bóng cũ cũng như dự đoán về kết quả chung cuộc ở cuối mùa, Sagna tin rằng Pháo thủ sẽ đoạt được vé dự C1 mùa sau. Cựu hậu vệ người Pháp nói: “Tôi nghĩ Arsenal đã định hình được đường nét riêng biệt trong lối đá. Đồng thời họ cũng thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời.

Sagna đánh giá cao phong độ hiện tại của thầy trò Arteta
Sagna đánh giá cao phong độ hiện tại của thầy trò Arteta

Với sự tự tin, Arsenal đang xây dựng con đường phát triển đúng đắn. Vị trí hiện tại là hoàn toàn xứng đáng với họ. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, tôi tin Arsenal sẽ kết thúc mùa giải trong top 4. Về đích ở 2 vị trí đầu là điều khó khăn vì còn đó Man City và Liverpool. Arsenal đang sở hữu đội hình chất lượng”, Sagna nhấn mạnh.

Xem thêm:

Arsenal

Ngoại hạng Anh 2021/22

bacary sagna