Mục tiêu của MU ghi bàn, Hà Lan vẫn không thể thắng trận

- Thứ Bảy, 26/11/2022, 01:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cody Gakpo tiếp tục tỏa sáng nhưng như thế là không đủ để giúp Hà Lan vượt qua Ecuador.

Đều có được chiến thắng ở trận mở màn, cả Hà Lan và Ecuador đều hướng tới 3 điểm tiếp theo để sớm đi tiếp. Đại diện châu Âu là đội sớm có được điều mình cần ngay ở phút thứ 5. Từ một pha tấn công trực diện, Cody Gakpo đưa bóng về chân trái và thực hiện cú đá căng như kẻ chỉ không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Gakpo sớm mở tỷ số cho Hà Lan
Gakpo sớm mở tỷ số cho Hà Lan

Sau bàn thắng, Hà Lan thi đấu cực kỳ tính toán. Họ không tấn công nhiều mà chủ động đá chắc, đồng thời chờ đợi sai lầm của đối thủ. Tuy nhiên Ecuador cũng không phải dạng vừa, họ chơi máu lửa và đầy sức mạnh, điều đó khiến hàng thủ Hà Lan gặp không ít khó khăn.

Cuối hiệp một, Estupinan mang đến niềm vui cho đại diện Nam Mỹ khi ghi bàn gỡ hòa. Dù vậy, một cầu thủ của Ecuador trước đó đã việt vị và bàn thắng này bị khước từ. 1-0 là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp hai, Ecuador tiếp tục tấn công mạnh mẽ và họ sớm có được điều mình cần. Phút 49, sau cú đá cực mạnh khiến thủ môn Noppert không thể bắt gọn, Enner Valencia băng vào đá bồi chuẩn xác để đưa trận đấu về thế quân bình.

Valencia tiếp tục ghi bàn
Valencia tiếp tục ghi bàn

Sau bàn thắng, Ecuador tiếp tục thi đấu thăng hoa. Họ tấn công mạnh mẽ và suýt chút nữa có thêm bàn thắng, nếu như cú đá của Plata ở phút 59 không đưa bóng chạm xà ngang.

30 phút cuối, hai đội chủ động chơi chặt chẽ và điều đó khiến trận đấu không có thêm bàn thắng. Hòa nhau 1-1, Hà Lan và Ecuador tiếp tục chia nhau 2 vị trí đầu bảng B. Trong khi kết quả này khiến Qatar đã chính thức bị loại.

Kết quả Hà Lan vs Ecuador: 1-1

Bàn thắng Hà Lan vs Ecuador:

  • Hà Lan: Gakpo (5’)
  • Ecuador: Valencia (49’)
  • Đội hình ra sân Hà Lan vs Ecuador:

  • Hà Lan: Noppert; Timber, Van Dijk, Ake; Dumfries, de Jong, Koopmeiners Klaasen, Blind; Gakpo; Bergwijn.
  • Ecuador: Galindez; Preciado, Torres, Hincapie, Estupinan; Porozo, Plata, Caicedo, Mendez, Estrada; Valencia.
  • Xem video highlights Hà Lan vs Ecuador:

    Xem thêm:

    ĐT Hà Lan

    ĐT Ecuador

    World Cup 2022

    Kết quả World Cup