Mục tiêu của Arsenal, Man United và Tottenham đòi rời Barca

- Thứ Sáu, 18/08/2023, 13:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo các báo cáo, Ansu Fati đã quyết định rời Barcelona với Arsenal, Man United và Tottenham đang bày tỏ sự quan tâm.

Là sản phẩm của học viện Barcelona, Fati từ lâu đã được coi là ngôi sao và hiện là chân ghi bàn trẻ nhất của câu lạc bộ và Champions League. Cầu thủ 20 tuổi đã ghi 29 bàn và thực hiện 10 pha kiến tạo sau 110 lần ra sân cho Blaugrana. Anh thậm chí còn được thừa hưởng chiếc áo số 10 của Lionel Messi, nhưng thời gian của anh với gã khổng lồ Tây Ban Nha dường như đã hết.

Vài tuần trước, Arsenal đã tiếp cận Fati nhưng bị cả CLB và cầu thủ từ chối. Nhưng hiện tại có thông tin cho rằng tiền đạo này đã thay đổi ý định ở lại Camp Nou và chiến đấu cho vị trí của mình.

Ansu Fati muốn rời Barca để được ra sân nhiều hơn
Ansu Fati muốn rời Barca để được ra sân nhiều hơn

Trong trận mở màn La Liga mùa giải của Barcelona gặp Getafe cuối tuần trước, Fati chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị khi trận đấu còn 11 phút. HLV Xavi đã đặt niềm tin nhiều hơn vào Abde Ezzalzouli và Lamine Yamal. Tờ AS Sport cho rằng quyết định đó cho thấy Fati không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Anh buộc phải ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Fati có cơ hội tại Anh

Nếu rời đi, tuyển thủ Tây Ban Nha không thiếu những bến đỗ tiềm năng. Tài năng sinh năm 2002 được nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh quan tâm, nổi bật nhất là Arsenal, Man United và Tottenham. Trong đó, Quỷ đỏ đang cần tiếp viện khi tân binh Rasmus Hojlund dính chấn thương và chưa thể ra mắt. 

Vì có thể chơi ở vị trí tiền đạo, nên Tottenham xem Fati là một trong số những sự thay thế tiềm năng cho Harry Kane. Dẫu sau cầu thủ trẻ này vẫn còn 4 năm trong hợp đồng tại Camp Nou. Hơn nữa, vẫn phải chờ xem liệu Barca sẽ chấp nhận mức giá nào cho Ansu Fati.

The Brilliance of Ansu Fati 2023

Xem thêm:

Barcelona

Ansu Fati