Mua sắm liền tay, Arsenal nhận mưa lời khen từ 'vua kiến tạo'

- Thứ Tư, 03/08/2022, 10:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ Cesc Fabregas mới đây đã có những phát biểu ca ngợi công tác chuyển nhượng của Pháo thủ trong mùa hè năm nay. 

Arsenal là một trong những đội bóng chi tiêu ấn tượng nhất trong TTCN hè 2022. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Emirates đã có cho mình 5 bản hợp đồng mới là Marquinhos, Matt Turner, Fabio Vieira, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko. Trong đó, bộ đôi đến từ Man City dự kiến sẽ ngay lập tức trở thành những quân bài quan trọng trong tay của HLV Mikel Arteta.

Jesus đang có khởi đầu ấn tượng tại Arsenal
Jesus đang có khởi đầu ấn tượng tại Arsenal

Dẫu vậy, Arsenal chưa có ý định dừng lại. Đội bóng thành London vẫn đang muốn mang về thêm một tiền vệ trung tâm và một chân chạy cánh trước khi TTCN khép lại. Một số cái tên đang được đồn đoán có thể kể đến như Youri Tielemans hay Jarrod Bowen. Chứng kiến những gì mà đội bóng cũ đang làm trong công tác mua sắm, Fabregas cho biết:

"Tôi nghĩ Mikel đang làm rất tốt công việc của mình và Edu đang làm một công việc tuyệt vời. Ông ấy biết những gì cần thiết để xây dựng một dự án bóng đá. Bạn không thể làm điều đó trong một ngày và đôi khi thị trường không cho phép bạn có được những cầu thủ phù hợp. Đôi khi bạn còn quá trẻ để cạnh tranh, điều đã xảy ra ở Arsenal trong một hoặc hai năm.

Arteta đã được bổ sung những cầu thủ chất lượng
Arteta đã được bổ sung những cầu thủ chất lượng

Nhưng tôi nghĩ bây giờ họ đã trưởng thành, các cầu thủ trẻ không còn quá non nớt nữa. Tôi thấy một bộ mặt khác ở đội bóng. Arsenal đã mua sắm rất tốt và củng cố đội hình ở những vị trí mà họ đang gặp vấn đề. Tôi thực sự mong chờ mùa giải này vì nó vô cùng thú vị".

Xem thêm:

Arsenal

Cesc Fabregas

Ngoại hạng Anh 2022/23