Mua hụt Mykhailo Mudryk, chuyên gia đề cử sao Barca cho Arsenal

- Thứ Hai, 16/01/2023, 14:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chuyên gia Paul Merson tin rằng Arsenal sẽ rất thất vọng khi mua hụt Mykhailo Mudryk đồng thời đề nghị CLB chuyển hướng sang Raphinha.

Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng luôn xem ngôi sao của Shakhtar Donetsk là mục tiêu hàng đầu nhưng đều lần lượt bị từ chối cả 3 lời đề nghị. Trong bối cảnh đó, Chelsea đã nhanh chóng nhảy vào thương vụ khi đồng ý trả 88 triệu bảng cho đội bóng Ukraine.

Trước đó, Mykhailo Mudryk đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được gia nhập Pháo thủ nhưng sau cùng lại chọn ký vào bản hợp đồng 8 năm rưỡi với Chelsea. Các báo cáo cho biết The Blues chấp nhận trả cho Mudryk mức lương cao gấp đôi đề nghị của Arsenal. 

Mykhailo Mudryk ra mắt Chelsea
Mykhailo Mudryk ra mắt Chelsea

Theo chuyên gia Paul Merson đồng thời là cựu Pháo thủ, Mikel Arteta có thể nhắm đến một gương mặt khác là Raphina sau khi bỏ lỡ Mudryk. Việc Arsenal đang có phong độ cao và dẫn đầu BXH có thể thuyết phục được nhiều cầu thủ lớn.

“Dĩ nhiên họ sẽ rất thất vọng [việc Mudryk gia nhập Chelsea]. Họ đã theo đuổi cậu ấy nhiều tuần. Tất cả là về việc đàm phán, liệu họ có trả đủ tiền không, họ có tiến thêm bước nữa không. Và rồi Chelsea xuất hiện và đá văng Arsenal.”

Chuyên gia khuyên Arsenal mua Raphinha
Chuyên gia khuyên Arsenal mua Raphinha

“Bây giờ họ cần lập lại danh sách của mình một lần nữa. Chắc chắn rằng CLB có những phương án dự phòng và tôi nghĩ họ sẽ nhắm đến Raphinha khi mà Barcelona vẫn đang chịu áp lực về tài chính.” - Paul Merson nói.

Ở mùa hè vừa qua, Pháo thủ cũng đã tiếp cận cựu cầu thủ của Leeds United nhưng sau cùng lại không thể cạnh tranh với Barca. Chân chạy cánh 26 tuổi mới chỉ có 7 lần đá chính tại La Liga và ghi được 2 bàn thắng.

Xem thêm:

Arsenal

Paul Merson

Raphinha