MU tăm tia 'kình địch' của Henderson ở tuyển Anh

- Thứ Hai, 15/03/2021, 16:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Với việc tương lai của David De Gea chưa thực sự đảm bảo, đội chủ sân Old Trafford đã thêm Nick Pope vào danh sách chuyển nhượng tiềm năng.

Như đã đưa tin, Manchester United sẵn sàng để thủ thành số một của họ là De Gea ra đi vào hè 2021. Dean Henderson đang thể hiện khá tốt trong những lần được trao cơ hội và có thể thay thế người đàn anh trong khung gỗ “Quỷ Đỏ”.

Tuy nhiên nếu chia tay De Gea, MU cần thêm một lựa chọn nữa thay vì dựa hoàn toàn vào Henderson. Thậm chí, yếu tố kinh nghiệm cũng ngăn cản nửa đỏ thành Manchester đặt trọn niềm tin vào người gác đền 22 tuổi.

Henderson cần thêm bản lĩnh trận mạc. (Ảnh: United In Focus)
Henderson cần thêm bản lĩnh trận mạc. (Ảnh: United In Focus)

Thế nên, Man Utd hoàn toàn có lý khi theo đuổi Nick Pope. Ngôi sao sinh năm 1992 đang là chốt chặn đáng tin cậy của Burnley. Sau 101 trận tại Ngoại hạng Anh, anh có 36 lần giữ sạch lưới. Dù chơi chân không quá hay nhưng Pope khá nổi trội ở khâu phản xạ và cứu thua.

Hiện Transfermarkt định giá Pope vào khoảng 10 triệu Bảng. Thế nhưng Burnley từng hét tới 50 triệu Bảng tại thời điểm Chelsea tiếp cận thủ thành người Anh. Thậm chí con số này còn có thể tăng lên nếu như Pope thi đấu thành công tại Euro sắp tới.

Pope và Henderson cạnh tranh cùng Jordan Pickford cho một vị trí trong đội hình Tam Sư. (Ảnh: Sky Sports)
Pope và Henderson cạnh tranh cùng Jordan Pickford cho một vị trí trong đội hình Tam Sư. (Ảnh: Sky Sports)

Ngoài ra, Man United cũng sẽ phải cạnh tranh với Tottenham Hotspur nếu thực sự muốn sở hữu chữ ký của thủ môn 28 tuổi. “Gà trống” vốn xem Pope là lựa chọn thích hợp để thế chân Hugo Lloris – người có thể rời thành London trong tương lai gần.

Man United

Dean Henderson

Nick Pope