M.U sắp sở hữu Hakan Calhanoglu với giá 25 triệu euro?

- Thứ Hai, 14/12/2020, 15:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thị trường chuyển nhượng Mùa Đông sắp mở cửa và cái tên được đồn tới Old Trafford nhiều nhất là tiền vệ đang thi đấu cho AC Milan khi hợp đồng của anh với đội nhà chuẩn bị hết hạn.

Hakan Calhanoglu là một trong những cầu thủ quan trọng của AC Milan ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay, anh đã thi đấu 15 trận cho Rossoneri và đóng góp tới 10 bàn thắng (5 pha lập công, 5 kiến tạo). Ngoài khả năng đá phạt điêu luyện, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ còn có thể chuyền bóng và tranh chấp cực tốt ở khu vực giữa sân.

Hakan là một trong những cầu thủ sút phạt tốt nhất Châu Âu

Hakan là một trong những cầu thủ sút phạt tốt nhất Châu Âu

Tuy nhiên, hợp đồng của anh với CLB nước Ý chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm sau. Các cuộc đàm phán gia hạn giữa hai bên đang đi vào bế tắc do sự khác biệt về tiền lương. Milan hiện trả cho anh 2,5 triệu euro mỗi mùa và đề nghị tăng con số này lên 3,5 triệu trong khi đại diện Hakan đòi ít nhất 6 triệu euro.

Chứng kiến việc Calhanoglu có thể rời San Siro dưới dạng tự do, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh. Trên các mặt báo, M.U là đội được cho theo đuổi quyết liệt nhất khi sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994 vào kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Trong tay HLV Solskjaer hiện có rất nhiều tiền vệ trung tâm ở thời điểm này

Trong tay HLV Solskjaer hiện có rất nhiều tiền vệ trung tâm ở thời điểm này

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì câu chuyện trên chỉ dừng ở mức tin đồn bởi vị trí của Hakan đang có rất nhiều cầu thủ M.U đảm nhận như Bruno Fernandes, Paul Pogba, Donny Van de Beek và Juan Mata.

AC Milan

Hakan Calhanoglu