MU được khuyên bán Ronaldo để giải quyết rắc rối

- Thứ Bảy, 08/01/2022, 14:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Gabriel Agbonlahor cho rằng sự xuất hiện của CR7 đã ảnh hưởng không tốt đến phong độ một loạt ngôi sao tại Old Trafford.

Thời gian qua, truyền thông nước Anh liên tục xuất hiện tin đồn nội bộ Quỷ đỏ đang bị lục đục. Một trong những nguyên nhân chính là việc siêu sao C.Ronaldo đòi hỏi nhiều quyền lợi, cũng như gây nên sự cạnh tranh quyền lực giữa các nhóm cầu thủ.

Man United hiện đang xếp thứ 7 trên BXH và gặp khó trong việc chen chân vào top 4, chứ chưa nói tới cuộc đua vô địch. Ở trận đấu gần nhất tại Premier League, thầy trò Rangnick cũng để Wolves đánh bại với tỷ số 1-0. Phong độ kém thuyết phục cùng thông tin về sự chia rẽ trong phòng thay đồ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ rất thất vọng về đội bóng.

Ronaldo bị cho là tác nhân khiến phong độ của Bruno cùng nhiều ngôi sao ở MU bị suy giảm
Ronaldo bị cho là tác nhân khiến phong độ của Bruno cùng nhiều ngôi sao ở MU bị suy giảm

Mới đây, cựu tiền đạo tuyển Anh - Gabriel Agbonlahor cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, chân sút một thời tại Aston Villa thẳng thắn nhìn nhận Ronaldo chính là tác nhân khiến màn trình diễn của MU nói chung, và những ngôi sao tại đây nói riêng bị sa sút: “Bruno Fernandes đã chơi tuyệt hay ở mùa trước, nhưng hiện tại cậu ấy đang gặp nhiều khó khăn.

Tôi cho rằng Ronaldo đã ảnh hưởng không nhỏ đến Bruno, khiến cậu ấy mất đi những cơ hội ghi bàn. Cavani cũng vậy, nhưng không thể hòa hợp mỗi khi chơi bên cạnh cầu thủ người Bồ. Ronaldo đeo băng đội trưởng tại trận đấu với Wolves. Không khí trong đội đang trở nên căng thẳng.

Agbonlahor khẳng định nên trao nhiều cơ hội ra sân cho Greenwood và Sancho
Agbonlahor khẳng định nên trao nhiều cơ hội ra sân cho Greenwood và Sancho

Tôi nghĩ Ole Gunnar Solskjaer đã sai lầm khi mang cậu ta về sân Old Trafford. Đúng là Ronaldo đã ghi những bàn thắng cho MU, nhưng nếu là Greenwood hay Rashford, họ cũng sẽ đưa bóng vào lưới trong những tình huống tương tự. Theo tôi, hãy để cậu ấy ra đi vào mùa Hè này và tạo cơ hội cho Greenwood, Sancho cùng Rashford chơi với nhau”.

Xem thêm: 

Man United

Cristiano Ronaldo

Ngoại hạng Anh 2021/22

Gabriel Agbonlahor