MU chính thức xác nhận HLV chỉ đạo trận gặp Arsenal

- Thứ Ba, 30/11/2021, 20:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tưởng chừng Ralf Rangnick sẽ sớm có mặt trên băng ghế huấn luyện Quỷ đỏ, nhưng hóa ra ông vẫn chưa được cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết.

Ngày hôm qua, Manchester United đã thông báo rằng Rangnick sẽ đảm nhận vai trò HLV tạm quyền cho đến cuối mùa 2021/22. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa lo liệu xong thủ tục để giúp chiến lược gia người Đức bắt tay vào công việc. Được biết, quá trình xin cấp giấy phép lao động cho cựu thuyền trưởng RB Leipzig đang bị trì hoãn.

Rangnick phải tiếp tục chờ đợi.
Rangnick phải tiếp tục chờ đợi.

Vì lý do đó, Michael Carrick sẽ dẫn dắt Nửa đỏ thành Manchester trong màn thư hùng với Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Điều này vừa được trang chủ MU xác nhận cách đây không lâu. Đó sẽ là trận đấu thứ ba của cựu tiền vệ người Anh trên cương vị HLV Quỷ đỏ. Trong hai trận đầu tiên, ông đã giúp đội nhà hạ gục Villarreal trước khi cầm chân Chelsea.

Nhiều người kỳ vọng rằng Carrick sẽ được giữ lại khi triều đại của Rangnick ở “Nhà hát của những giấc mơ” bắt đầu. Đến nay, nhà cầm quân 63 tuổi vẫn chưa chia sẻ danh tính những cộng sự mà ông sẽ làm việc cùng.

CĐV mong Carrick được hợp tác với Rangnick.
CĐV mong Carrick được hợp tác với Rangnick.

Ở cuộc chiến với Pháo thủ, Carrick sẽ có sự phục vụ của đội trưởng Harry Maguire sau khi trung vệ 28 tuổi hoàn thành án treo giò. Tuy nhiên, Raphael Varane vẫn chưa thể trở lại do đang điều trị chấn thương. Tương tự là Paul Pogba và Edinson Cavani. Trường hợp của Luke Shaw chưa có kết luận cuối cùng. Các bác sĩ đang theo dõi kỹ tổn thương ở vùng đầu của hậu vệ người Anh.

Xem thêm:

Man United

Arsenal

Ralf Rangnick

Ngoại hạng Anh 2021/22

Michael Carrick