MU chỉ còn 1 trung vệ để đấu bán kết FA Cup 

- Thứ Hai, 17/04/2023, 15:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Victor Lindelof là trung vệ thực thụ duy nhất của Man United cho trận bán kết FA Cup với Brighton. 

Với cơn bão chấn thương hiện nay, Man United chỉ có Harry Maguire và Victor Lindelof là khả dụng ở trung tâm hàng thủ. Trong khi Phil Jones đã không được đăng ký nơi đội hình của Erik ten Hag ở Premier League. 

Đáng báo động hơn khi Maguire bị treo giò trong trận bán kết FA Cup của Man United với Brighton vào Chủ nhật tuần này. Điều đó đặt ra câu hỏi liệu Jones có thể trở lại thi đấu không. Theo tờ The Athletic, thực tế Jones đã không đáp ứng các yêu cầu cơ bản của Ten Hag và không được coi là một lựa chọn.

Maguire bị treo giò vì đã nhận thêm một thẻ vàng ở tứ kết FA Cup
Maguire bị treo giò vì đã nhận thêm một thẻ vàng ở tứ kết FA Cup

Trung vệ 31 tuổi chơi 5 trận trong nửa sau của chiến dịch trước dưới thời HLV Ralf Rangnick. Nhưng Phil Jones bị tái phát vấn đề đầu gối vào ngày đầu tiên tập luyện với các đồng đội trước mùa này. Hậu vệ người Anh không thể lấy lại được sức khỏe kể từ thời điểm đó.

Jones đã thử làm việc nhiều chuyên gia khác nhau trong nhiều năm, trải qua một liệu trình vào năm 2020 có vẻ như đã giúp ích, nhưng vấn đề sau đó lại tái diễn. Cầu thủ giàu thâm niên ở MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và mặc dù CLB có tùy chọn gia hạn, nhưng họ sẽ không kích hoạt.

Ten Hag không xem Phil Jones là một lựa chọn
Ten Hag không xem Phil Jones là một lựa chọn

Chỉ còn Lindelof là trung vệ thực thụ tại đội một, Ten Hag khả năng cao sẽ phải trông chờ tốc độ bình phục của Luke Shaw. Cầu thủ này trám được vào vị trí trung vệ lệch trái. Bằng không, ông có thể thử nghiệm các tiền vệ trụ lui về chơi ở trung tâm hàng thủ hoặc buộc phải trao cơ hội cho những nhân tố ở đội trẻ.

Xem thêm:

Man United

Phil Jones

FA Cup

FA Cup 2022/23