Mourinho tính gây sốc bằng Mauro Icardi trong trường hợp Dzeko rời Roma

- Chủ Nhật, 08/08/2021, 18:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Jose Mourinho đã chọn Mauro Icardi là sự thay thế lý tưởng nếu tiền đạo chủ lực của AS Roma là Edin Dzeko quyết định rời đội ngay trong hè này.

AS Roma đang gặp khó khăn trên phiên chợ hè năm nay trong khâu cải tổ hàng tấn công. Mọi thứ dần trở nên tệ hơn khi Edin Dzeko bất ngờ có ý định muốn chia tay Bầy Sói. HLV Jose Mourinho lúc này đã lập tức khoanh vùng những mục tiêu thay thế cho cầu thủ người Bosnia. Sự lựa chọn hàng đầu của “Người đặc biệt” là Mauro Icardi – người đang chơi cho PSG.

Theo tờ La Repubblica, Edin Dzeko có khả năng sẽ chuyển sang chơi cho Inter Milan. Nhà ĐKVĐ Serie A đã đồng ý bán Romelu Lukau cho Chelsea và cần những phương án để lấp đầy khoảng trống do anh để lại. Inter Milan đang nhắm đến cùng lúc cả Edin Dzeko từ Roma và Duvan Zapata từ Atalanta.

Dzeko-co-the-roi-AS-Roma-de-chuyen-sang-khoac-ao-Inter-Milan-1 jpg.
Dzeko có thể rời AS Roma để chuyển sang khoác áo Inter Milan

Edin Dzeko hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với AS Roma. Nếu anh yêu cầu ra đi, đội chủ sân Olimpico buộc phải bán anh nhằm tránh tình trạng mất trắng vào năm sau. Khi đó hàng công Roma sẽ thiếu đi một chủ công. HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Roma tiếp cận với Mauro Icardi để đưa anh về lại Serie A chơi bóng. Trước khi gia nhập PSG, Icardi từng là cây săn bàn khét tiếng tại Italia khi còn trong màu áo Inter Milan.

Cơ hội cho AS Roma trong vụ này là hoàn toàn khả thi. Mauro Icardi vẫn chưa có được chỗ đứng nhất định sau hơn 1 năm tại PSG. Việc Lionel Messi sắp cập bến Le Parisien cũng khiến Icardi đối mặt với nguy cơ bị giảm thời lượng ra sân. Tuy nhiên mức giá dự kiến mà AS Roma phải bỏ ra là không hề rẻ do Icardi vẫn còn đến 3 năm hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Thực tế, người đại diện của Icardi và AS Roma đã có buổi gặp nhau sơ bộ để nói chuyện vào khoảng 2 tuần trước. Tuy nhiên vẫn chưa có bất kì đề nghị chính thức nào được đưa ra. Roma sẽ chỉ hỏi mua Icardi khi mất Dzeko. Nếu Dzeko ở lại Roma, Icardi sẽ không đến. Vào rạng sáng nay thì tiền đạo người Argentina vẫn ra sân và ghi bàn đem về thắng lợi cho Paris Saint Germain tại vòng mở màn Ligue 1.

Icardi-toa-sang-dem-ve-thang-loi-cho-PSG-2 jpg.
Icardi tỏa sáng đem về thắng lợi cho PSG

Kể từ đầu phiên chợ hè, AS Roma mới chỉ đưa về một cầu thủ tấn công là Shomurodov. Ở chiều đi thì Bầy Sói đã chia tay với 2 cái tên khá đáng chú ý là Cengiz Under và Justin Kluivert. Bộ đôi này đã cập bến Olympique Marseille theo dạng cho mượn.

Xem thêm:

  • NÓNG: Lionel Messi chấp nhận gia nhập PSG - tái hợp cùng Neymar
  • Vì sao Lukaku sẽ mang lại sự hoàn hảo cho đội hình Chelsea?
  • Lionel Messi rơi lệ trong ngày cuối cùng tại Barcelona
  • Inter Milan

    Jose Mourinho

    Edin Dzeko

    AS Roma

    Mauro Icardi