Mourinho lại nhìn về Ngoại hạng Anh, định thu nạp hai học trò cũ

- Thứ Sáu, 05/11/2021, 17:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Thuyền trưởng 58 tuổi hướng tầm mắt về phía những đội bóng cũ để tìm kiếm lựa chọn tăng cường sức mạnh đội hình AS Roma.

Theo tờ Corriere dello Sport, Jose Mourinho muốn nâng cấp tuyến giữa bằng các bản hợp đồng ngay trong tháng Một tới. Hai cái tên đang chơi bóng tại Ngoại hạng Anh là Ruben Loftus-Cheek (Chelsea) và Harry Winks (Tottenham Hotspur) đã rơi vào tầm ngắm của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Mourinho và Loftus-Cheek cách đây 6 năm. (Ảnh: Bleacher Report)
Mourinho và Loftus-Cheek cách đây 6 năm. (Ảnh: Bleacher Report)

Loftus-Cheek từng được chính “Người đặc biệt” đưa lên đội một Chelsea. Hồi năm 2014, ông tạo điều kiện để cầu thủ người Anh có màn ra mắt tại Cúp C1. Sau đó, chân chuyền 25 tuổi không thể cạnh tranh một suất trong đội hình chính The Blues nên phải đến Crystal Palace và Fulham theo dạng cho mượn. Cách đây 5 tháng, anh trở về sân Stamford Bridge để làm việc cùng Thomas Tuchel. Từ đầu mùa đến nay, Loftus-Cheek được chơi 447 phút trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Winks là lựa chọn đáng tin cậy của Mourinho khi ông dẫn dắt Tottenham. Tuy nhiên, tiền vệ này không chiếm được chỗ đứng dưới thời Nuno Espirito Santo – người đã bị sa thải cách đây không lâu. Winks đang chờ đợi để hợp tác cùng tân thuyền trưởng Antonio Conte.

Mourinho đánh giá cao tài năng của Winks. (Ảnh: Football.London)
Mourinho đánh giá cao tài năng của Winks. (Ảnh: Football.London)

Hoàn cảnh của Loftus-Cheek và Winks ở CLB hiện tại là khác nhau, tuy nhiên cả hai đều có thể hưởng lợi nếu đoàn tụ cùng Mourinho ở thủ đô nước Ý. Về phía cựu thuyền trưởng Manchester United, dường như ông rất thích những cầu thủ thi đấu tại Premier League. Bằng chứng là trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, ông đã thuyết phục Tammy Abraham và Rui Patricio đầu quân cho AS Roma.

Xem thêm:

Jose Mourinho

AS Roma

Ruben Loftus-Cheek

Harry Winks