"Một điều gì đó điên rồ"

- Thứ Ba, 07/03/2023, 13:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Lionel Messi đã ca ngợi màn trình diễn của Kylian Mbappe trong trận chung kết World Cup 2022 vừa qua.

Giải đấu trên đất Qatar đã khép lại với chức vô địch thuộc về El Pulga và các đồng đội. Argentina đã vượt qua tuyển Pháp của Mbappe trong một trận chung kết điên rồ sau loạt sút luân lưu. Đây là trận đấu mà chân sút sinh năm 1998 đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick để đời. 

Messi đã trở thành nhà vô địch thế giới
Messi đã trở thành nhà vô địch thế giới

Gần 3 tháng kể từ màn so tài đó, Messi đã dành lời khen cho người đồng đội tại PSG. Chia sẻ với kênh Youtube của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, cựu sao Barcelona cho biết:

"Đó thực sự là một trận chung kết ngoạn mục, cách nó diễn ra thật điên rồ. Màn trình diễn của Kylian cũng rất tuyệt. Ghi 3 bàn trong một trận chung kết và không thể trở thành nhà vô địch là một điều gì đó điên rồ. Nhưng cậu ấy cũng đã giành được nó, cậu ấy biết thế nào là nhà vô địch thế giới. Nhưng đó là một trận chung kết tuyệt đẹp cho thế giới bóng đá. Và bây giờ, thật tuyệt khi có thể chơi cùng một đội và hy vọng chúng tôi có thể làm những điều tuyệt vời ở Paris".

Mbappe đã có một trận chung kết chói sáng
Mbappe đã có một trận chung kết chói sáng

Rạng sáng ngày thứ năm tới đây, PSG sẽ có trận đấu trên sân Allianz Arena của Bayern Munich ở lượt về vòng 16 đội Champions League. Messi và Mbappe chắc chắn sẽ là những niềm kỳ vọng lớn nhất của gã nhà giàu nước Pháp cho việc có được tấm vé góp mặt ở tứ kết. Trước đó, vào giữa tháng hai, đoàn quân của HLV Christophe Galtier đã nhận trận thua 0-1 ở lượt đi tại Parc des Princes với pha lập công duy nhất của Kingsley Coman.

Xem thêm:

Lionel Messi

Kylian Mbappe

World Cup 2022