Milan sẽ mua đứt sao mai của Real?

- Thứ Năm, 05/11/2020, 13:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
AC Milan được cho là đang lên kế hoạch duyệt chi 25 triệu euro để mua đứt tiền vệ được mượn từ Tây Ban Nha.

Hè vừa qua, đội bóng Hoàng gia đã lần lượt để hàng loạt cầu thủ rời đi nhằm cắt giảm quỹ lương. Tiền vệ Brahim Diaz cũng nằm trong danh sách đó, bởi với độ tuổi cùng trình độ như ở hiện tại, rất khó để cầu thủ sinh năm 1999 có thể cạnh tranh vị trí chính thức tại Real.

Cựu cầu thủ Man City đã gia nhập “Rossoneri” bằng một bản hợp đồng cho mượn 1 mùa kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro. Tại San Siro, cầu thủ này được HLV Pioli trao cơ hội ra sân 8 lần kể từ đầu mùa và anh đáp lại bằng 3 bàn thắng. Được chơi trong vai trò tiền vệ công sở trường, Diaz đang từng bước khẳng định tài năng với HLV Stefano Pioli.

Diaz đang ngày càng được trọng dụng ở Milan

Diaz đang ngày càng được trọng dụng ở Milan

Tại buổi trả lời phỏng vấn trước cuộc đối đầu với LOSC Lille ở Europa League, nhà cầm quân 55 tuổi đã dành những lời có cánh cho 2 tân binh là Brahim Diaz và Diogo Dalot:

"Bộ đôi này có mặt ở đây vì những phẩm chất của họ. Chúng tôi rất hài lòng vì cả 2 đã cho thấy sự thích nghi ngay lập tức. Họ nhanh chóng hiểu được lối chơi của đội bóng, đồng thời thể hiện được khát khao và hoài bão lớn, dù tuổi đời còn rất trẻ. Về vấn đề tương lai, hãy để ban lãnh đạo giải quyết".

Bộ đôi tân binh của Milan thể hiện khá tốt kể từ đầu mùa

Bộ đôi tân binh của Milan thể hiện khá tốt kể từ đầu mùa

Theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, AC Milan đang lên 2 phương án để thuyết phục Brahim Diaz tiếp tục gắn bó với đội bóng. Họ có thể sẽ mượn Brahim Diaz thêm 1 mùa, bên cạnh điều khoản mua đứt sẽ là quyền ưu tiên mua lại cho Real Madrid. Phương án thứ 2 là cuối mùa này, AC Milan sẽ mua đứt Brahim Diaz với mức giá dự kiến rơi vào khoảng 25 triệu euro.

AC Milan

Serie A

Brahim Diaz