Messi có biệt danh mới tại tuyển Argentina

- Thứ Năm, 15/12/2022, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Rodrigo De Paul gọi Lionel Messi là quái vật (The Beast) khi anh truyền cảm hứng để đưa Argentina đến trận chung kết World Cup.

El Pulga tiếp tục có một màn trình diễn xuất sắc khi góp công lớn giúp La Albiceleste giành thắng lợi 3-0 trước Croatia ở bán kết. M10 là người ghi bàn mở tỷ số và sau đó kiến tạo để Julian Alvarez có bàn thắng thứ hai trong trận đấu.

Messi đang trên đường hoàn thành giấc mơ vô địch World Cup của mình
Messi đang trên đường hoàn thành giấc mơ vô địch World Cup của mình

Chia sẻ về người đồng đội, De Paul cho biết: "May mắn thay, chúng tôi có The Beast. Chúng tôi chơi cho đất nước của mình, nhưng đối với chúng tôi, Leo là đội trưởng, thủ lĩnh của chúng tôi. Anh ấy giống như một người anh trai, tôi sẽ luôn bảo vệ anh ấy.

Ít ai biết anh ấy làm gì để luôn là người giỏi nhất và tôi rất hạnh phúc cho anh ấy. Sau tất cả những gì đã xảy ra, tôi muốn anh ấy là người tận hưởng điều đó nhiều nhất. Anh ấy xứng đáng với điều đó rất nhiều".

Ở kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp, Messi đang có một hành trình cực kỳ xuất sắc. Tính đến hiện tại, siêu sao 35 tuổi đã góp công trực tiếp vào 8 bàn thắng của Argentina với 5 pha lập công và 3 đường kiến tạo. El Pulga hiện đang là ứng viên sáng giá cho các danh hiệu cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới của giải đấu.

De Paul được nhiều người gọi là 'vệ sĩ' của Messi
De Paul được nhiều người gọi là 'vệ sĩ' của Messi

Trong khi đó, De Paul cũng là nhân tố cực kỳ quan trọng trong đội hình của HLV Lionel Scaloni khi đá chính tất cả 6 trận đấu vừa qua. Cả hai dự kiến vẫn sẽ là những quân bài chủ lực của Argentina trong trận đấu cuối cùng với ĐT Pháp vào chủ nhật tới đây.

Xem thêm:

Lionel Messi

ĐT Argentina

Rodrigo De Paul