Messi bị dọa đánh, ‘hội chiến hữu’ lập tức ra mặt

- Thứ Ba, 29/11/2022, 10:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hành động vô tình của El Pulga khiến anh dính vào vụ lùm xùm trên mạng xã hội, buộc những đồng đội cũ như Sergio Aguero hay Cesc Fabregas xuất hiện.

Là bạn thân với Lionel Messi suốt nhiều năm qua, Aguero không thể ngồi yên khi thấy thủ quân tuyển Argentina bị đe dọa. Cựu tiền đạo 34 tuổi gửi lời tới Canelo Alvarez:

“Này anh bạn Canelo, đừng có vạch lá tìm sâu. Chắc chắn anh chẳng biết gì về bóng đá và những chuyện xảy ra trong phòng thay đồ đâu. Sau trận, tất cả áo thi đấu đều được để dưới sàn bởi vì chúng dính đầy mồ hôi. Messi chỉ đang cởi giày và vô ý đụng trúng chiếc áo thôi.”

Aguero bênh vực bạn mình.
Aguero bênh vực bạn mình.

Ngoài Aguero, một người bạn khác của M10 là Fabregas cũng chỉ trích tay đấm mang quốc tịch Mexico:

“Cậu chẳng biết gì về Messi, cũng chẳng hiểu chuyện trong phòng thay đồ hay những gì diễn ra sau trận. Tất cả áo đấu, ngay cả những chiếc chúng tôi mặc, đều để lên sàn và sau đó được đem đi giặt. Lúc ăn mừng một trận thắng quan trọng thì càng có nhiều áo hơn.”

Fabregas từng chơi cùng Messi ở Barcelona.
Fabregas từng chơi cùng Messi ở Barcelona.

Dân chúng Argentina dĩ nhiên tỏ ý bênh vực tượng đài nước nhà. Họ chê bai Canelo, cho rằng anh này đang lợi dụng tên tuổi Messi.

“Anh ta (Alvarez) chỉ đang tìm kiếm sự chú ý vì bây giờ anh ta chẳng còn nổi tiếng nữa. Thực tình thì tôi còn chẳng nghe tên anh ta cho đến trước vụ này,” một cổ động viên bình luận.

“Tất cả những cú đấm mà Canelo phải nhận suốt sự nghiệp giờ đã ảnh hưởng lên não anh ta rồi. Có vẻ nó không còn hoạt động nữa,” một tài khoản khác mỉa mai.

Xem thêm:

Lionel Messi

Sergio Aguero

ĐT Argentina

Cesc Fabregas