Medvedev cho biết từ nhỏ đã chuẩn bị tâm thế đối đầu Nadal

- Thứ Bảy, 29/01/2022, 15:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trước thềm trận chung kết đơn nam của Úc mở rộng 2022, tay vợt người Nga đã chia sẻ những cảm xúc rất đặc biệt.

Nadal đang có cơ hội trở thành người đầu tiên trong lịch sử quần vợt nam thế giới sở hữu 21 Grand Slam. Nếu kịch bản đó thành sự thật vào ngày mai, Djokovic hẳn sẽ rất tiếc nuối khi chẳng thể tham dự đấu trường này do không tuân thủ quy định tiêm phòng của chính quyền Australia.

Medvedev và Djokovic khá thân thiết với nhau
Medvedev và Djokovic khá thân thiết với nhau

Giờ đây, Nole phải trông chờ vào người bạn khá thân của anh là Medvedev sẽ ngăn cản ông Vua sân đất nện. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận tranh ngôi vương, tay vợt người Nga nói: “Thú thật đấy không phải chuyện của tôi. 

Tôi ở quá xa thành tích của Nadal và Djokovic để bàn về kỷ lục Grand Slam. Tôi chỉ tập trung vào chính mình và chẳng biết điều gì sẽ diễn ra ở cuộc cạnh tranh giữa họ, không biết Rafa sẽ làm gì và Novak đáp trả ra sao. Bất cứ ai trong số họ vượt lên hoặc nếu chẳng có gì thay đổi, họ và Federer vẫn là 3 người tuyệt trong lịch sử quần vợt.

Medvedev rất hào hứng trước sứ mệnh ngăn chặn Nadal
Medvedev rất hào hứng trước sứ mệnh ngăn chặn Nadal

Thật thú vị khi tôi lại mang trọng trách ngăn cản một tay vợt tiến tới kỷ lục 21 Grand Slam. Tôi đoán tại Mỹ mở rộng năm ngoái, Nadal đã xem trận chung kết qua tivi. Tôi chẳng biết anh ấy cổ vũ ai nhưng tôi nghĩ Djokovic cũng sẽ theo dõi trận chung kết Úc mở rộng tới”.

Medvedev có những cảm xúc rất đặc biệt khi được đối đầu Big 3, anh nói: “Hồi bé tôi thường đánh bóng vào tường và tưởng tượng bên kia lưới là Nadal, Djokovic hoặc Federer. Thi đấu với Big 3 thực sự như trong mơ. Họ đều rất mạnh và tôi luôn biết nếu vào các trận chung kết lớn sẽ đối đầu với một trong 3 người này. Rafa là đối thủ hoàn hảo và điều đó khiến tôi cảm thấy vui”. 

Xem thêm:

Rafael Nadal

Daniil Medvedev

australian open 2022