Mất Kean, Everton tìm người ở đại lục thay thế

- Thứ Hai, 30/08/2021, 11:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV Benitez đang muốn chiêu mộ tiền đạo Salomon Rondon từ Dalian Professional.

Như đã biết, sau một mùa giải thi đấu cho PSG, Kean sẽ chuyển sang khoác áo CLB cũ Juventus theo dạng cho mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa 2021/22 trị giá khoảng 20 triệu euro. Bên cạnh Kean, Everton cũng đang cân nhắc chia tay thêm một cầu thủ của mình là James Rodriguez tới Porto với giá 25 triệu bảng.

Kean được Juve bán cho Everton hè 2019 nhưng không được trọng dụng
Kean được Juve bán cho Everton hè 2019 nhưng không được trọng dụng

Điều này sẽ khiến hàng công The Toffees bị ảnh hưởng đáng kể và chắc chắn đội bóng vùng Merseyside phải tìm những phương án thay thế. HLV Benitez đang xem xét khả năng tái hợp với tiền đạo ‘cạ cứng’ Salomon Rondon.

Mùa giải 2018/19, chân sút này đã ghi 11 bàn/32 trận cho Newcastle dưới sự dẫn dắt của ông. Rondon sau đó tái hợp với Benitez tại Dalian và ghi 14 bàn/28 trận trước khi chiến lược gia người Tây Ban Nha trở lại Anh.

Benitez và trò cũ đã có 2 lần hợp tác với nhau
Benitez và trò cũ đã có 2 lần hợp tác với nhau

Do Trung Quốc siết chặt việc trả lương cho các ngoại binh nên tuyển thủ Venezuela đang tìm đường rời đất nước tỷ dân này. Với không ít kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Rondon là sự bổ sung phù hợp để làm con bài dự bị chiến lược cho Calvert-Lewin và Richarlison trên hàng công Everton.

Xem thêm:

Everton

Moise Kean

Ngoại hạng Anh 2021/22

Salomon Rondon

Dalian Professional