Marco Asensio tức giận với HLV Ancelotti vì không được vào sân

- Thứ Hai, 12/09/2022, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có những hành động không đẹp trong màn lội ngược dòng của Real Madrid trước Mallorca.

Real Madrid duy trì thành tích toàn thắng cho tới lúc này của mùa giải với chiến thắng 4-1 trước Mallorca. Họ để đội khách có được bàn thắng mở tỷ số trong hiệp 1, thế nhưng những pha lập công sau đó của Valverde, Vinicius Jr, Rodrygo và Rudiger giúp Kền kền trắng lấy lại ngôi đầu trên BXH.

Tiền vệ người Tây Ban Nha không được trao cơ hội trong trận đấu gặp đội bóng cũ
Tiền vệ người Tây Ban Nha không được trao cơ hội trong trận đấu gặp đội bóng cũ

Dù vậy, băng ghế dự bị của đội bóng đã xảy ra một hành động ngoài ý muốn. Tiền vệ Marco Asensio có những hành động vùng vằng khi không được tung vào sân. Trận này, Real Madrid chỉ sử dụng 4/5 quyền thay người của mình. Những cầu thủ được trao cơ hội vào sân là Eduardo Camavinga, Nacho, Luka Modric và Dani Carvajal. Đáng tiếc thay khi Asensio không có chỗ. 

Tiền vệ người Tây Ban Nha có hành động ném chiếc áo bib lên băng ghế dự bị, sau đó đá chai nước dưới sân trước khi ngồi xuống với thái độ vùng vằng. Sau trận, HLV Carlo Ancelotti trả lời rằng: “Tôi không có vấn đề gì với việc Asensio tỏ thái độ như vậy. Những vấn đề như thế này sẽ được tôi lưu tâm”.

Mùa hè vừa qua, nhiều CLB đã đánh tiếng chiêu mộ cựu tuyển thủ Tây Ban Nha. Man United đã cân nhắc tới chuyện đưa anh về, thế nhưng sau đó lại quyết định mua Antony từ Ajax. Hợp đồng của Asensio với Real Madrid sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm. 

Xem thêm:

Real Madrid

marco asensio

La Liga 2022/23