Mạnh Dũng nói gì khi được thực hành vị trí thủ môn?

- Thứ Hai, 13/06/2022, 09:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Từng tập luyện trong vai trò người gác đền, Nhâm Mạnh Dũng đã có những trải nghiệm đáng nhớ với vị trí ấy khi U23 Việt Nam rơi vào thế khó.

HLV Gong Oh-kyun cho biết Nhâm Mạnh Dũng đã từng thử sức tập làm thủ môn. Đó là lý do ông chọn cầu thủ đa năng này để thế chỗ Quan Văn Chuẩn khi U23 Việt Nam hết quyền thay người. Nhà cầm quân đến từ xứ kim chi cũng gửi lời cảm ơn đến cá nhân Mạnh Dũng và cả các học trò khác.

HLV Gong đã sử dụng Mạnh Dũng ở ít nhất 4 vị trí khác nhau tại giải lần này
HLV Gong đã sử dụng Mạnh Dũng ở ít nhất 4 vị trí khác nhau tại giải lần này

Trong khi đó, số 18 của Rồng vàng đón nhận mọi thứ hết sức bình thản. Sau trận, Mạnh Dũng cho biết: “Tôi không ý kiến gì về những quyết định của trọng tài. Ông ấy đã ra quyết định rồi thì không thể thay đổi nên phải chấp nhận.

Lúc đấy U23 Việt Nam đã không còn quyền thay người. HLV chỉ định thì tôi sẽ về bắt gôn chứ cũng không suy nghĩ thêm gì. Trước đây thì tôi chưa bao giờ làm [thi đấu trong vai trò] thủ môn nhưng lúc ấy thì là tình thế bắt buộc”.

Mạnh Dũng cho biết sẽ cố gắng hoàn thiện hơn để hướng đến tương lai
Mạnh Dũng cho biết sẽ cố gắng hoàn thiện hơn để hướng đến tương lai

Giải lần này, Nhâm Mạnh Dũng đã thi đấu trong vai trò trung vệ, tiền đạo cắm, tiền đạo cánh và cả người giữ khung thành. Sau một chiến dịch đáng nhớ, cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC cũng đã nêu lên góc nhìn của anh về những gì đã qua: 

“Chúng tôi đã thể hiện hết khả năng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đồng đội, ban huấn luyện và những cổ động viên. Toàn đội chưa chuẩn bị được nhiều trước giải. Dù vậy càng chơi, U23 Việt Nam càng tiến bộ qua từng trận. Chúng tôi cần hoàn thiện hơn để hướng tới các đấu trường tới”.

Xem thêm: 

Nhâm Mạnh Dũng

U23 Việt Nam

U23 châu Á 2022