Mane sẵn sàng làm đồng đội Ronaldo sau khi bị Tuchel công khai chê 

- Thứ Sáu, 21/07/2023, 16:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sadio Mane đang đàm phán về việc chuyển đến Saudi Pro League để đầu quân cho Al Nassr. 

Theo The Athletic, công ty đại diện của Sadio Mane đã gặp giám đốc thể thao Al Nassr - Goran Vucevic tại khách sạn Pine Cliffs ở Bồ Đào Nha để thảo luận về khả năng chuyển nhượng. Tiền đạo 31 tuổi chỉ mới gia nhập Bayern vào mùa hè năm ngoái, sau khi rời Liverpool với giá 35 triệu bảng và ký hợp đồng với “Hùm xám” đến năm 2025.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, chân sút người Senegal đã chấp nhận đàm phán các điều khoản để chuyển đến Al Nassr và nỗ lực hoàn thành quá trình. Mane muốn ở lại Bayern nhưng nhà vô địch Bundesliga đang cố gắng tìm giải pháp để chia tay. Cầu thủ này hiện đang nghiêm túc xem xét các điều khoản hợp đồng với Al Nassr.

Mane khả năng cao trở thành đồng đội Ronaldo ở Al Nassr
Mane khả năng cao trở thành đồng đội Ronaldo ở Al Nassr

Khó khăn của Mane ở Bayern

Mane đã có một mùa giải đáng quên với Bayern. Anh chỉ ghi được 7 bàn sau 25 lần ra sân ở Bundesliga. Cựu sao Liverpool cũng đã bỏ lỡ World Cup ở Qatar, cũng như một số trận đấu của Bayern do chấn thương chân đã gặp phải vào tháng 11.

Ngoài ra, anh còn bị treo giò và phạt tiền bởi Bayern vào tháng 4, sau một cuộc xô xát với đồng đội Leroy Sane. Đội trưởng tuyển Senegal đã thi đấu cho Bayern trong chiến thắng 27-0 trước đội bóng nghiệp dư FC Rottach-Egern vào đầu tuần này.

Huấn luyện viên trưởng của Bayern, Thomas Tuchel gần đây đã được hỏi về tương lai và phong độ của Mane trong mùa giải trước. Ông nói với SPORT1 rằng: “(Mane) không đạt được kỳ vọng. Tình hình cạnh tranh cực kỳ cao, vị trí đá chính không dễ dàng cho cậu ấy. Mane cũng biết điều đó, cậu ấy biết quan điểm của tôi và quan điểm của câu lạc bộ”.

CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA VỚI SADIO MANÉ?

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Sadio Mane

Al Nassr