Mane chói sáng, đại diện châu Phi thắng đậm Brazil

- Thứ Tư, 21/06/2023, 05:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Senegal có một trận đấu tuyệt hay trước Brazil khi hai đội gặp nhau ở trận giao hữu rạng sáng 21/6.

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cuộc đối đầu giữa Brazil và Senegal diễn ra tốc độ ngay từ đầu. Chỉ mất có 11 phút để đại diện Nam Mỹ vươn lên dẫn trước với cú đánh đầu chuẩn xác của Lucas Paqueta.

Paqueta sớm mở tỷ số cho Brazil
Paqueta sớm mở tỷ số cho Brazil

Tuy nhiên sau bàn thắng, Brazil không tạo được thế trận lấn lướt và điều đó khiến họ phải trả giá. Phút 22, Diallo thực hiện cú vô lê chân trái vô cùng quyết đoán không cho Ederson cơ hội nào để cản phá, đưa trận đấu về thế quân bình.

Thế trận tiếp tục diễn ra cởi mở sau đó. Với tốc độ của những ngôi sao tấn công, Senegal cho thấy họ đặc biệt nguy hiểm. Nhưng phải mãi đến hiệp hai mới ghi thêm bàn thắng.

Phút 52, Mane để lại dấu ấn với pha bấm bóng điệu nghệ cho đồng đội đánh đầu. Marquinhos trong nỗ lực cản phá đã vô tình phản lưới nhà. Sau đó 3 phút, siêu sao đang chơi cho Bayern tiếp tục tỏa sáng với pha cứa lòng ở đẳng cấp thượng thừa, nâng tỷ số lên 3-1.

Mane tỏa sáng giúp đại diện châu Phi thắng ấn tượng
Mane tỏa sáng giúp đại diện châu Phi thắng ấn tượng

Cũng chỉ 3 phút sau, Marquinhos lập công chuộc tội với cú dứt điểm khá may mắn rút ngắn cách biệt còn 2-3, nhưng như thế là không đủ để giúp Brazil thoát khỏi trận thua. 

Những phút bù giờ cuối cùng, Mane hoàn tất cú đúp cho riêng mình với cú đá penalty chính xác, ấn định thắng lợi 4-2 cho nhà đương kim vô địch châu Phi.

Kết quả Brazil vs Senegal: 2-4

Bàn thắng Brazil vs Senegal:

  • Brazil: Lucas Paqueta (11'), Marquinhos (58')
  • Senegal: Diallo (22'), Marquinhos (52' - phản lưới), S. Mane (55', 90+7' - pen)

    Đội hình ra sân Brazil vs Senegal:

  • Brazil: Ederson; Ayrton Lucas, Marquinhos, Eder Militao, Danilo; Joelinton, Bruno Guimaraes; Vinicius Junior, Lucas Paqueta, Malcom; Richarlison
  • Senegal: Mory Diaw; Ismail Jakobs, Moussa Niakhate, Kalidou Koulibaly, Youssouf Sabaly; Pape Gueye, Nampalys Mendy, Pathe Ciss; Sadio Mane, Ismaila Sarr, Habib Diallo
  • Xem thêm:

    ĐT Brazil

    Kết quả Giao hữu

    ĐT Senegal

    Giao hữu Quốc tế