Man Utd lên kế hoạch chuyển nhượng hè

- Thứ Ba, 30/04/2024, 13:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong nỗ lực làm mới đội bóng, MU có thể lắng nghe mọi lời đề nghị, chỉ trừ 3 cái tên là Mainoo, Garnacho và Hojlund.

Kế hoạch chuyển nhượng của MU

Mặc dù được Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần nhưng Man Utd rất khó có thể hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng mùa tới bởi vướng luật công bằng tài chính. Suốt 3 năm qua, Quỷ Đỏ đã chi đến 555 triệu bảng trong khi không thu được đáng kể từ việc bán cầu thủ, thậm chí còn mất một khoản không hề nhỏ tiền bản quyền C1 mùa sau.

MU trải qua một mùa giải không như ý
MU trải qua một mùa giải không như ý

Ban lãnh đạo mới của Man Utd được cho là đã rất cởi mở trong việc mua bán cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tới. Mục tiêu mà họ nhắm đến là 1 tiền đạo, 1 tiền vệ trung tâm và 1 hậu vệ phải. Nhưng để có đủ ngân sách ‘shopping’, Man Utd buộc phải bán bớt những cái tên không còn phù hợp.

Ai sẽ rời MU?

Ở chiều đi, ta có 2 gương mặt là Raphael Varane và Anthony Martial, những người sẽ hết hạn hợp đồng và chắc chắn không được gia hạn. Chỉ có 3 cái tên được đảm bảo tương lai là Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund - những người đã thể hiện phong độ rất tốt ở mùa giải này và còn nhiều tiềm năng để phát triển thêm.

Như vậy, những công thần gắn bó lâu năm như Harry Maguire, Luke Shaw, thậm chí cả ngôi sao Marcus Rashford cũng không nằm trong diện an toàn. Với riêng Rashford, tiền đạo người Anh đã gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được 8 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này và được đồn sẽ gia nhập PSG khi đội bóng Pháp chuẩn bị chia tay Mbappe.

2 cầu thủ được cho mượn Greenwood và Jadon Sancho khả năng cao cũng rời Old Trafford.

Xem thêm:

Man United