Man United ra quyết định về tương lai của Fred và McTominay

- Thứ Hai, 03/07/2023, 12:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United được cho là sẽ bán Fred trong khi giữ lại Scott McTominay để dọn chỗ cho Mason Mount trong đội hình chính. 

Manchester United sắp chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên của mùa hè này sau khi đạt được thỏa thuận với Chelsea để chiêu mộ Mason Mount. Cầu thủ người Anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ và sẽ ký hợp đồng 5 năm, kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo đó, mức phí chuyển nhượng ban đầu là 55 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí.

Erik ten Hag muốn làm mới tuyến giữa của mình bằng cách bổ sung một cầu thủ trẻ, do đó ông đã ưu tiên chiêu mộ Mount. Ở chiều ngược lại, Man United cũng sẽ tiến hành bán một tiền vệ trong mùa hè này.

M.U quyết định tương lai của Fred vs McTominay
M.U quyết định tương lai của Fred vs McTominay

Theo tờ Manchester Evening News, họ sẵn sàng để Fred ra đi. Cầu thủ 30 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Old Trafford. Do đó đây sẽ là thời điểm thích hợp để Quỷ đỏ thu về một khoản phí chuyển nhượng cho anh. Hiện tại Fred đang nhận được sự quan tâm từ phía Fulham.

Trong khi đó, người đá cặp quen thuộc của Fred là Scott McTominay có thể sẽ ở lại. Sản phẩm học viện của Man United được liên kết với nhiều CLB trong mùa hè này, nhưng đội bóng chưa có kế hoạch bán anh. McTominay giàu kinh nghiệm và hiểu CLB này thế nên sẽ khó khăn để tìm kiếm người thay thế.

United cũng có thể xem xét các lời đề nghị cho Donny van de Beek. Nhân tố người Hà Lan dành nhiều thời gian để dưỡng thương và chưa bao giờ được đánh giá cao. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà rất ít CLB bày tỏ mong muốn chiêu mộ anh. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Hannibal Mejbri. Tài năng 20 tuổi hiện đang nằm trong tầm ngắm của Borussia Dortmund và một số CLB khác.

Fred 2022/2023 – Amazing Skills & Goals - HD

Xem thêm:

Man United

Fred

Scott McTominay