Man United ra giá bán rẻ Fred ở TTCN mùa Hè

- Thứ Tư, 21/06/2023, 13:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong bối cảnh có sự quan tâm từ Fulham, Manchester United đã định giá để bán Fred vào mùa hè này.

Ở TTCN Hè năm nay, Man United đang tập trung tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở hàng tấn công. Ngoài ra, tiền vệ cũng là vị trí mà HLV Ten Hag muốn bổ sung. Nếu một cái tên mới cập bến, tương lai của các cầu thủ như Fred sẽ càng mờ mịt hơn. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Brazil cũng chỉ là phương án dự bị.

Fred không phải là ưu tiên tại Man United
Fred không phải là ưu tiên tại Man United

Fred lúc này chỉ còn một năm trong hợp đồng với United. Vì vậy đội bóng sẽ phải bán anh ngay trong mùa hè, tránh việc tiền vệ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới. Theo The Telegraph, Quỷ đỏ đã đưa ra mức giá 20 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi.

Fulham đang rất quan tâm đến một thỏa thuận nhưng không sẵn sàng trả nhiều như vậy. Đội bóng Tây London sẽ phải tìm ra cách để đạt được một thỏa thuận, bởi họ có vẻ như đang rất muốn có sự phục vụ của Fred. Còn nhớ trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2022/23, HLV Marco Silva đã đứng chờ và kéo tiền vệ của Man United ra nói chuyện riêng bên ngoài sân OTF. 

Fulham đang muốn chiêu mộ Fred
Fulham đang muốn chiêu mộ Fred

Trong khi đó, United cũng đã rao bán Scott McTominay và thu hút sự quan tâm từ một số CLB ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, anh được coi là ít ưu tiên bán hơn Fred và đội bóng có thể giữ anh lại khi hợp đồng vẫn còn hiệu lực đến năm 2025. Ngoài ra, những cái tên khác như Harry Maguire, Anthony Martial, Alex Telles và Eric Bailly cũng không có nhiều tương lai tại Man United. 

Xem thêm:

Man United

Fred