Man United nhận hơn 10 đề nghị dành cho Anthony Elanga

- Thứ Hai, 30/01/2023, 10:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Anthony Elanga đang là cái tên “đắt hàng” nhất Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Cầu thủ người Thụy Điển đã có mặt tại Man United từ khi mới 12 tuổi và vươn lên trở thành một trong những sao trẻ đáng chú ý tại Old Trafford. Elanga đã có một mùa giải đột phá nhưng lại bị hạn chế khả năng ra sân dưới thời HLV Ten Hag. Anh mới chỉ có 5 lần đá chính tại Premier League mùa này.

Chân chạy cánh của Quỷ đỏ được cho là sẽ ra đi dưới dạng cho mượn trước khi TTCN đóng cửa, và rõ ràng là đội bóng không hề thiếu những đối tác cho thương vụ này. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man United đã nhận hơn 10 đề nghị hỏi mượn Elanga bao gồm cả Borussia Dortmund, PSV và một số CLB tại Italia.

Anthony Elanga nhận hơn 10 đề nghị chiêu mộ
Anthony Elanga nhận hơn 10 đề nghị chiêu mộ

Hiện tại, HLV Ten Hag vẫn đang cân nhắc các bến đỗ phù hợp cho cậu học trò và dự kiến sẽ sớm đưa ra quyết định. Về phía cầu thủ 20 tuổi, anh được cho là đã ký nháy thỏa thuận miệng với Dortmund và bày tỏ mong muốn được đến Đức thi đấu. 

Trước ngược với Elanga, Ten Hag lại từ chối thẳng những đề nghị dành cho Victor Lindelof. Trung vệ người Thụy Điển cũng đang phải vật lộn để ra sân khi chỉ mới có 4 lần đá chính trong 20 trận đấu của Quỷ đỏ mùa này. Anh chỉ được xem là phương án dự phòng cho Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Man United muốn giữ lại Victor Lindelof
Man United muốn giữ lại Victor Lindelof

Tuy nhiên, ông chủ của Old Trafford muốn giữ Lindelof ở lại ít nhất là cho đến hết mùa giải khi đội bóng đang cạnh tranh ở 4 đấu trường bao gồm Premier League, Carabao Cup, FA Cup và Europa League.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Anthony Elanga

Ngoại hạng Anh 2022/23