Man United mang về 'đối thủ' cho Dalot

- Thứ Ba, 01/11/2022, 13:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin, Quỷ đỏ đang cân nhắc một động thái vào tháng giêng cho Max Aarons của Norwich.

Diogo Dalot hiện đang là sự lựa chọn số một của Erik ten Hag ở vị trí hậu vệ phải. Anh đã ra sân 17 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Old Trafford mùa này và là một trong những cầu thủ có phong độ ấn tượng nhất của CLB. Tuy nhiên, HLV người Hà Lan được cho là đang muốn có thêm sự bổ sung ở vị trí này để tăng cường nhân sự cũng như mang đến sự cạnh tranh cho Dalot trong bối cảnh tương lai của Aaron Wan-Bissaka đang bị nghi ngờ.

M.U muốn tăng cường hành lang phải của Dalot
M.U muốn tăng cường hành lang phải của Dalot

Hậu vệ người Anh được cho là không nằm trong kế hoạch của Ten Hag và mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 4 phút ở mùa giải năm nay. Do đó, không loại trừ khả năng, cựu sao Crystal Palace sẽ sớm rời đi trong thời gian tới. Và theo The Sun, Aarons là cái tên mà Man United đang nhắm đến. Được biết, Quỷ đỏ đã dành sự quan tâm cho hậu vệ 22 tuổi trong một thời gian dài.

Cầu thủ sinh năm 2000 là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Norwich. Mùa này, anh đã thi đấu 19 trận cho Chim hoàng yến trên mọi đấu trường, có được 1 pha lập công và giúp đội bóng đang xếp thứ 5 tại Championship. 

Aarons đang trong tầm ngắm của M.U
Aarons đang trong tầm ngắm của M.U

Theo thông tin từ Transfermarkt, Aarons hiện còn hợp đồng với Norwich đến mùa hè năm 2024 và đội chủ sân Carrow Road đang định giá cầu thủ này ở mức khoảng 10 triệu bảng. Bên cạnh hậu vệ phải người Anh, Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen cũng được cho là một lựa chọn tiềm năng của Man United.

Xem thêm:

Man United

Norwich City

Diogo Dalot