Man United kích hoạt gia hạn 2 sao hàng thủ, để ngỏ trường hợp Golden Boy

- Thứ Năm, 12/10/2023, 15:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Quỷ đỏ được cho là có ý định kích hoạt gia hạn hợp đồng của Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka nhưng vẫn chưa quyết định về tương lai của Anthony Martial.

Cả 3 đều có thỏa thuận với đội chủ sân Old Trafford đến hè 2024 kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa, tức đến năm 2025. ESPN đưa tin, Man United sẵn sàng kích hoạt tùy chọn đó với trường hợp của Lindelof cùng Wan-Bissaka nhưng họ vẫn đang quyết định về Martial. 

Chân sút sinh năm 1995 đã có 9 lần ra sân cho đến nay trong mùa giải 2023/24 và có 1 bàn thắng. Nó đến trong trận thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước Crystal Palace tại Cúp Liên đoàn Anh. Báo cáo nói rằng, Man United đang để ngỏ các lựa chọn của mình về tương lai của Martial, với màn trình diễn của anh trong những tháng tới có khả năng quyết định liệu đội bóng có kích hoạt việc gia hạn hợp đồng của cầu thủ này hay không. 

Martial có thể đang ở mùa giải cuối cùng tại Man United
Martial có thể đang ở mùa giải cuối cùng tại Man United

Martial gia nhập Man United từ Monaco vào hè 2015. Theo thống kê từ Transfermarkt, cầu thủ người Pháp đã chơi 307 trận cho đội chủ sân Old Trafford tính đến nay, ghi 89 bàn thắng.

Wan-Bissaka và Lindelof

Trong khi đó, Wan-Bissaka đã giành lại vị trí của mình trong đội hình của Erik ten Hag sau khởi đầu khó khăn dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan. Còn với Lindelof, tuyển thủ Thụy Điển đã làm đủ để thuyết phục cựu HLV Ajax rằng anh có tương lai ở Nhà hát của những giấc mơ.

Việc cặp trung vệ số một Raphael Varane và Lisandro Martinez gặp khó khăn về thể lực trong mùa giải này đã tạo ra nhiều cơ hội hơn cho Lindelof. Trong khi đó, Wan-Bissaka hiện đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến tháng 11. Man United hiện đang đứng thứ 10 tại Ngoại hạng Anh với trận đấu tiếp theo của họ là trước Sheffield United.

VIDEO MAN UNITED - BRENTFORD | NGƯỢC DÒNG KHÔNG TƯỞNG, MCTOMINAY HÓA NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Victor Lindelof

Anthony Martial

Aaron Wan-Bissaka