Man United hạ giá bán sao Brazil

- Thứ Tư, 02/08/2023, 17:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Để đẩy nhanh việc Fred rời đi, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã hạ giá yêu cầu cho cầu thủ này.

Tiền vệ sinh năm 1993 đã được liên kết với việc ra đi vào mùa hè này khi Quỷ đỏ tìm cách gây quỹ chuyển nhượng. Anh gia nhập đội bóng thành Manchester vào năm 2018 từ Shakhtar Donetsk và hiện còn một năm hợp đồng với CLB. Fred đã thu hút sự quan tâm từ Fulham cũng như Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, Galatasaray mới được cho là ứng viên sáng giá nhất cho chữ ký của anh. 

Man United đã tìm kiếm khoảng 18 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ được cho là không sẵn sàng chi ra con số đó khi có thể ký hợp đồng với anh dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Mới đây, tờ Metro dẫn nguồn từ Alfredo Pedulla cho biết, Quỷ đỏ đã hạ giá bán Fred. Đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm khoảng 12,9 triệu bảng và hy vọng điều này sẽ đẩy nhanh các cuộc đàm phán. 

Fred đã có 5 năm gắn bó với Quỷ đỏ
Fred đã có 5 năm gắn bó với Quỷ đỏ

Theo thống kê từ Transfermarkt, Fred đã chơi tổng cộng 213 trận cho Man United tính đến nay, ghi 14 bàn. Mùa giải vừa qua, anh đã ra sân 35 trận tại Ngoại hạng Anh nhưng chủ yếu là từ trên băng ghế dự bị. Đó là chiến dịch mà Quỷ đỏ đã về đích ở vị trí thứ 3.

Thông tin chuyển nhượng

Trong khi đó, tính đến hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã công bố 2 bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 là tiền vệ Mason Mount và thủ thành Andre Onana. Đội bóng của Erik ten Hag cũng chuẩn bị công bố bom tấn mang tên Rasmus Hojlund từ Atalanta. Hiện tại, cái tên đang được liên kết nhiều nhất với Man United trên TTCN là Sofyan Amrabat. Không loại trừ khả năng, một khi Fred bị bán, Quỷ đỏ sẽ dồn tiền để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1996.

Video GOAL | Fred | Manchester United 3-1 West Ham United | Fifth Round | Emirates FA Cup 2022-23

Xem thêm:

Man United

Fred