Man United đón tin vui trong thương vụ 'Haaland 2.0'

- Thứ Tư, 26/04/2023, 18:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hy vọng ký hợp đồng với Ramus Hojlund của Quỷ đỏ đã được thúc đẩy sau những phát biểu của HLV Gian Piero Gasperini.

Tiền đạo sinh năm 2003 đã thu hút sự chú ý của các ông lớn ở châu Âu sau những ấn tượng để lại trong màu áo Atalanta cũng như tuyển Đan Mạch. Ở vòng loại Euro 2024 vào tháng 3 vừa qua, anh đã ghi đến 5 bàn cho Những chú lính chì chỉ trong 2 trận đấu. Trong khi đó, thành tích của Hojlund cho CLB khiêm tốn hơn với chân sút 20 tuổi bỏ túi 7 bàn tại Serie A mùa giải năm nay.

Hojlund đang thu hút sự quan tâm từ Man United
Hojlund đang thu hút sự quan tâm từ Man United

Cầu thủ người Đan Mạch tự nhận mình là một fan của Manchester United và sẽ chớp lấy cơ hội chuyển đến Old Trafford. Và HLV của Atalanta - Gian Piero Gasperini - thừa nhận, CLB sẽ không cản đường anh nếu một lời đề nghị khủng đến vào mùa hè này. Nhà cầm quân người Ý cho biết:

"Tôi chưa thấy nhiều tiền đạo giỏi như Hojlund ở độ tuổi 20. Cậu ấy có thể cải thiện rất nhiều, cậu ấy rất tuyệt. Các CLB hàng đầu châu Âu luôn chú ý đến dạng tài năng hàng đầu này. Có thể có một số đề nghị lớn cho cậu ấy mà chúng tôi không thể từ chối".

Hojlund vừa tỏa sáng trong màu áo tuyển Đan Mạch
Hojlund vừa tỏa sáng trong màu áo tuyển Đan Mạch

Được biết, Hojlund mới gia nhập Atalanta vào mùa hè năm ngoái và anh có hợp đồng với đội bóng Serie A đến hè 2027. Chân sút người Đan Mạch được Transfermarkt định giá ở mức 35 triệu euro. Bên cạnh tiền đạo sinh năm 2003, Man United còn được liên kết với rất nhiều trung phong trong thời gian qua.

Xem thêm:

Man United

Atalanta

Rasmus Hojlund