Man United công bố danh sách đá NHA: 'Giáo sư' đếm ngày rời đi, bất ngờ Greenwood

- Thứ Năm, 15/09/2022, 13:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trung vệ Phil Jones mới đây đã bị loại khỏi đội hình 25 cầu thủ của Man United thi đấu tại Ngoại hạng Anh 2022/23.

Đây là điều không quá bất ngờ bởi cầu thủ 30 tuổi từ lâu đã là người thừa tại Old Trafford. Jones vẫn có thể xuất hiện tại các giải đấu cúp. Tuy vậy, anh rõ ràng là nằm ngoài kế hoạch của Erik ten Hag và nhiều người tin rằng, hậu vệ người Anh đã chơi trận cuối cùng cho Quỷ đỏ. 

Hợp đồng của Jones với Man United sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Trong thỏa thuận này, Quỷ đỏ có cài vào điều khoản tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa. Nhưng với những gì đã diễn ra, đội chủ sân Old Trafford gần như chắc chắn sẽ không kích hoạt điều khoản đó. 

Jones đã có hơn 11 năm ở đội bóng thành Manchester
Jones đã có hơn 11 năm ở đội bóng thành Manchester

Hậu vệ người Anh đã không thể cạnh tranh với những Axel Tuanzebe và Brandon Williams để xuất hiện trong đội hình của Man United. Trong danh sách 25 người dự Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ điền tên 4 thủ môn, 10 hậu vệ, 6 tiền vệ và 5 tiền đạo với tất cả các tân binh mùa hè qua đều góp mặt.

Bên cạnh danh sách đội một, đội chủ sân Old Trafford cũng đã công bố danh sách các cầu thủ U21. Nhóm cầu thủ này sẽ không cần phải đăng ký với ban tổ chức Ngoại hạng Anh và có thể được sử dụng bất cứ lúc nào. 

Sự trở lại của Greenwood đang nhận được nhiều sự chú ý
Sự trở lại của Greenwood đang nhận được nhiều sự chú ý

Đáng chú ý, trong số này bất ngờ có sự góp mặt của tiền đạo Mason Greenwood. Trước đó, sao trẻ người Anh đã bị đình chỉ vô thời hạn sau scandal hành hung bạn gái. Như vậy, không loại trừ khả năng, anh có thể sẽ trở lại trong thời gian tới. Bên cạnh Greenwood, danh sách này có sự xuất hiện của một số nhân tố quen mặt như Anthony Elanga, Alejandro Garnacho hay Facundo Pellistri.

Danh sách đội hình Man United tham dự Ngoại hạng Anh 2022/23

Thủ môn: Nathan Bishop, David De Gea, Martin Dubravka, Tom Heaton

Hậu vệ: Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Axel Tuanzebe, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams

Tiền vệ: Casemiro, Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Fred, Scott McTominay, Donny van de Beek

Tiền đạo: Antony, Anthony Martial, Marcus Rashford, Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho

Xem thêm:

Man United

Phil Jones

Mason Greenwood

Ngoại hạng Anh 2022/23