Man United có câu trả lời về Arnautovic

- Thứ Ba, 09/08/2022, 15:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trước những quan tâm của Man United, giám đốc thể thao của Bologna, Marco Di Vaio khẳng định Marko Arnautovic không phải để bán.

Cầu thủ người Áo nổi lên như một lựa chọn của Man United trên hàng công trong tuần vừa qua. Các báo cáo cho biết phía Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng cho Arnautovic nhưng đã bị Bologna từ chối.

Giám đốc thể thao Marco Di Vaio mới đây cũng đã lên tiếng về thông tin Man United hỏi mua cầu thủ 33 tuổi.

Man United không có nhiều khả năng chiêu mộ được Arnautovic
Man United không có nhiều khả năng chiêu mộ được Arnautovic

“Chúng tôi muốn tiếp tục gắn bó với Arnautovic và giữ cậu ấy ở lại. Cậu ấy là nhân tố chính trong dự án của đội bóng. Tất nhiên đội bóng rất tự hào khi nhận được sự quan tâm từ một CLB như Manchester United. Nhưng mong muốn của Bologna hiện tại là giữ nguyên đội hình và củng cố cho một mùa giải quan trọng.” - GĐTT nói với Italia 1.

“Vấn đề không phải là tiền bạc, Marko là vô giá đối với chúng tôi. Cậu ấy đại diện cho một canh bạc mà đội bóng muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã đón chào Marko từ Trung Quốc, khi mà mọi người dường như đã lãng quên. Cậu ấy quá quan trọng và chúng tôi muốn tiếp tục gắn bó với cầu thủ của mình.”

Phía Bologna kiên quyết giữ chân sao 33 tuổi
Phía Bologna kiên quyết giữ chân sao 33 tuổi

Dù vậy, chuyên gia săn tin Fabrizio Romano cho rằng Arnautovic khá hào hứng với viễn cảnh trở lại thi đấu tại Premier League. Tiền đạo người Áo trước đó từng có thời gian chơi bóng trong màu áo của Stoke City (2013-2017) và West Ham (2017-2019) trước khi chuyển đến Trung Quốc chơi cho Shanghai Port. Cầu thủ sinh năm 1989 sau đó đầu quân cho Bologna từ năm 2021 và ghi được 14 bàn thắng tại Serie A.

Xem thêm:

Man United

Bologna

Marko Arnautovic