Man United chọn xong hai phương án thay Ronaldo

- Thứ Ba, 08/11/2022, 09:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Quỷ đỏ được cho là đã xác định Dusan Vlahovic và Benjamin Sesko như những phương án thay thế tiềm năng cho Cristiano Ronaldo.

Hợp đồng giữa CR7 và đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Man United có tùy chọn gia hạn thêm một năm, nhưng với những gì đã diễn ra, khả năng để siêu sao người Bồ tiếp tục ở lại Nhà hát là không cao. Thậm chí, anh còn được đồn đoán là có thể ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng giêng tới.

Vlahovic đang được M.U quan tâm
Vlahovic đang được M.U quan tâm

Quỷ đỏ hiện đang thiếu các lựa chọn ở vị trí trung phong. Phong độ của Ronaldo đang chạm đáy trong khi Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương. Về phía Marcus Rashford, anh được Erik ten Hag liên tục thay đổi vị trí thay vì cố định ở trung tâm. The Telegraph đưa tin, Man United sẽ tìm cách quay lại TTCN cho một tiền đạo và Vlahovic cũng như Sesko đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Vlahovic mới chỉ chuyển đến Juventus vào tháng giêng và đã để lại dấu ấn khi ghi 13 bàn trong 25 trận đầu tiên ở Serie A cho Lão bà. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin đã thi đấu vô cùng thất vọng trong thời gian qua. Đoàn quân của Massimiliano Allegri đang xếp thứ 5 tại giải VĐQG Ý và vừa bị loại khỏi Champions League. Không có gì đảm bảo rằng Juve sẽ góp mặt ở giải đấu danh giá này vào mùa tới.

Sesko được đánh giá rất có tiềm năng
Sesko được đánh giá rất có tiềm năng

Trong khi đó, Sesko đã đồng ý một thỏa thuận để gia nhập RB Leipzig từ Red Bull Salzburg vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể ngăn được sự quan tâm từ khắp châu Âu. Thương vụ tiền đạo 19 tuổi đến Leipzig được cho là chỉ trị giá khoảng 21 triệu bảng và Man United có thể nghĩ đến chuyện chi đậm để đưa chân sút người Slovenia đến Old Trafford.

Xem thêm:

Man United

Cristiano Ronaldo

Dusan Vlahovic

Benjamin Sesko