‘Man United cần 100 triệu bảng để chiêu mộ Evan Ferguson’

- Thứ Năm, 21/09/2023, 16:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Andy Cole cho rằng chân sút của Brighton & Hove Albion xứng đáng với mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

Ở tuổi 18, Evan Ferguson được dự đoán sẽ trở thành món hàng “hot” trong thời gian tới. Chàng trai người Ireland có 10 lần nổ súng sau 25 trận tại Ngoại hạng Anh kể từ mùa 2021/22. Trong bối cảnh giá cầu thủ tăng phi mã như hiện nay, không loại trừ khả năng có đội chi tiền tấn cho Ferguson. Đó cũng là góc nhìn của cựu tiền đạo lừng danh Andy Cole.

“Cậu ấy thực sự là một cầu thủ giỏi. Tôi không tin rằng Manchester United là câu lạc bộ duy nhất muốn ký hợp đồng với cậu ấy. Sẽ tốn 100 triệu bảng để đưa cậu ấy ra khỏi Brighton. Đơn giản là thế,” chuyên gia người Anh cho biết.

“Tôi có thể tưởng tượng ra cảnh cậu ấy rời Brighton vào cuối mùa giải này, nếu cậu ấy tiếp tục chơi như thời gian qua. Manchester United vừa mua [Rasmus] Hojlund với giá 72 triệu bảng. Nếu đem ra so sánh, thì Evan phải trị giá 100 triệu bảng sau khi đã ghi hat-trick ở Ngoại hạng Anh.

Evan thi đấu trong một đội bóng mạnh. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội, còn cậu ấy cũng đã cho thấy bản năng săn bàn. Cậu ấy đang học hỏi liên tục, vậy nên tới cuối mùa cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ giỏi hơn nữa. Tất cả mọi đội bóng đều sẽ quan tâm đến Evan vì cậu ấy sở hữu tiềm năng quá lớn.”

Ferguson hứa hẹn sẽ trở thành sao lớn
Ferguson hứa hẹn sẽ trở thành sao lớn

Man United quan tâm Evan Ferguson

Theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford đã từng liên hệ với Brighton về trường hợp của Ferguson. Tuy nhiên, lời đề nghị 50 triệu bảng của Quỷ Đỏ nhanh chóng bị Chim Mòng Biển từ chối. Brighton hy vọng sẽ kiếm được gấp đôi con số đó.

Đội chủ sân Amex đang xây dựng tên tuổi như là nơi cung cấp cầu thủ chất lượng cho các “ông lớn”. Đổi lại, họ cũng thu về khoản tiền kếch xù, tiêu biểu như thương vụ bán Moises Caicedo với giá 115 triệu bảng.

EVAN FERGUSON: TIỀN ĐẠO BOM TẤN TIẾP THEO CỦA PREMIER LEAGUE?

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Brighton

Evan Ferguson