Man City tìm ra người thay thế Bernardo Silva

- Thứ Sáu, 21/07/2023, 09:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester City đã xác định tiền vệ của Inter, Nicolo Barella là sự thay thế tiềm năng cho sự ra đi của Bernardo Silva.

Sau một mùa giải lịch sử, Man City đang phải đối mặt với việc sứt mẻ lực lượng. Sau khi Ilkay Gundogan chuyển đến Barca, lần lượt các trụ cột khác như Kyle Walker, Riyad Mahrez hay đặc biệt là Bernardo Silva đều rục rịch đòi ra đi. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Pep Guardiola. Chính vì thế đội bóng cần nhanh chóng tìm người thay thế vị trí trọng yếu này. Theo báo cáo của TuttoMercatoWeb, The Citizens đã nhắm đến Nicolo Barella như một sự thay thế tiềm năng.

Man City nhắm Nicolo Barella thay Bernardo Silva
Man City nhắm Nicolo Barella thay Bernardo Silva

Sau khi Arsenal trả 105 triệu bảng để mua Declan Rice từ West Ham, mức giá của Barella được cho là đã tăng lên thành 120 triệu euro (103 triệu bảng). Con số này là không quá khó khăn nếu Man City bán được Bernardo Silva cho PSG với giá 100 triệu euro. Nếu thành công, thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Ý có thể được đẩy nhanh.

Barella đã nổi lên như một ngôi sao ở Inter Milan. Anh gia nhập CLB vào năm 2020 và có 187 lần ra sân, ghi 20 bàn và 44 đường kiến tạo. Mặc dù để thua Man City trong trận chung kết Champions League, nhưng tiền vệ 26 tuổi là người đóng vai trò quan trọng trong suốt hành trình của Nerazzurri. 

Hiện tại, đội chủ sân Etihad sẽ cố gắng làm rõ tương lai của Silva trước khi quyết định có theo đuổi một tiền vệ thay thế hay không.

Nicolò Barella is World-Class 2023!

Xem thêm:

Man City

Bernardo Silva

Nicolo Barella