Man City tìm ra người thay Mahrez

- Thứ Tư, 02/08/2023, 15:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhà đương kim vô địch nước Anh đang nhắm đến 2 cầu thủ Doku (Rennes) và Olise (Crystal Palace) cho vị trí biên phải.

Man City thiếu người bên cánh

Những mùa giải vừa qua, Pep có 2 cầu thủ luân phiên nhau đảm nhiệm cánh phải là Bernardo Silva và Riyad Mahrez. Tuy nhiên, mới đây Man City đã bán ngôi sao người Algeria cho Al Ahli với mức phí 35 triệu euro.

Mahrez chính thức chuyển sang Saudi
Mahrez chính thức chuyển sang Saudi

Mahrez là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Guardiola và đã ghi nhiều bàn thắng quyết định cho đội bóng trong những năm qua. Với sự ra đi của anh, Guardiola cần một cầu thủ mới có thể mang lại sự đột biến lớn cho hàng công của Manchester City.

2 mục tiêu Man City nhắm đến

Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, The Citizens đang quan tâm đến 2 cái tên là Jeremy Doku và Michael Olise.

Jeremy Doku mang quốc tịch Bỉ, sinh năm 2002, hiện đang thi đấu cho Rennes ở giải VĐQG Pháp. Anh là một cầu thủ chạy cánh nhanh nhẹn, kỹ thuật và sáng tạo, có thể chơi được cả hai cánh. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi 6 bàn và 4 kiến tạo cho đội nhà. Sao trẻ này được đặc biệt chú ý khi có màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2021.

Doku và Olise
Doku và Olise

Michael Olise là cầu thủ người Pháp, sinh năm 2001, hiện đang thi đấu cho Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh. Anh có thể thi đấu như một tiền đạo cánh hoặc tiền vệ công nhờ khả năng kiến tạo xuất sắc. Mùa trước, Olise ghi 2 bàn và có 11 pha kiến tạo cho đội nhà.

TỔNG HỢP KIẾN TẠO - MICHAEL OLISE: VŨ KHÍ MỚI CỦA ĐẠI BÀNG - CRYSTAL PALACE | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Xem thêm:

Man City

Riyad Mahrez

Michael Olise

Jeremy Doku